Steven Spielberg ให้ความเห็นเกี่ยวกับ Star Wars 7

Steven Spielberg ให้ความเห็นเกี่ยวกับ Star Wars 7

เป็นการโหมกระแสและกระตุ้นความอยากดูของผู้ชมต่อหนังภาคต่อในตำนานอย่าง Star Wars 7 : The Force awakens  โดยก่อนที่ภาคใหม่จะเข้าฉายบริษัทของเล่นชื่อดังอย่าง HotToys ก็ได้ทยอยเปิดตัวหุ่นจำลองของตัวละครหลักในภาคใหม่ออกมาจนครบให้นักสะสมได้เตรียมกระเป๋าเงินให้พร้อมกันไปแล้ว

และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในรายการ 60 Minutes ผู้กำกับชื่อดัง Steven Spielberg ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ซึ่งเป็นการแสดงความคิดเห็นต่อหนัง Star Wars ภาคใหม่นี้ ผู้กำกับดังกล่าวว่า “J.J. นั้นร้ายกาจ” ซึ่งตีความได้ว่า เขาชื่นชอบหนังภาคใหม่นี้อย่างมาก และยังชื่นชม J.J. Abrams ผู้กำกับ Star Wars ภาคนี้ด้วย Spielberg ยังให้ความเห็นเพิ่มเติมอีกว่า “ มีความกดดันสูงมากต่อ J.J. Abrams  ที่เป็นผู้กำกับภาคใหม่ ซึ่งสตูดิโอผู้สร้างอย่างดิสนีย์เลือกให้เขามาสานต่องานสร้างที่เป็นตำนานอย่าง Star Wars ที่ทางดิสนีย์ซื้อมาจากลูคัสฟิล์ม ผู้ให้กำเนิดตำนานนี้”  โดยสตูดิโอดิสนีย์ได้ซื้อ Star Wars มาจากลูคัสฟิล์มด้วยมูลค่า 4 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ

 

แต่ J.J. Abrams   ผู้กำกับที่ได้รับคำชมก็อดออกมาบ่นไม่ได้ว่า “ยังไงก็ตาม ก็ยังจะมีคนอยู่กลุ่มหนึ่งที่ไม่สนว่าคุณจะทำอะไร หรือหนังจะมีอะไรใหม่ ยังไงพวกเขาก็คิดว่ามันต้องไม่ดีอย่างแน่นอน”  ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ผู้กำกับคนเก่งนี้ท้อแท้ เพราะเขาเชื่อในงานของเขาอย่างเต็มเปี่ยม และหลังจากประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว มูลค่าตั๋วหนังที่จำหน่ายได้ล่วงหน้าก็มากกว่า 50 ล้านดอลล่าร์สหรัฐแล้ว โดยมีการคาดการณ์กันว่า The Force awakens จะสามารถทำกำไรให้กับดิสนีย์ประมาณ 270 ล้านดอลล่าร์สหรัฐเลยทีเดียว