นับถอยหลังการกลับมาของ Star Wars กับข้อมูลจาก J.J. Abrams

นับถอยหลังการกลับมาของ Star Wars กับข้อมูลจาก J.J. Abrams

วันนี้เราเอาข้อมูลจากการให้สัมภาษณ์ของ  J.J. Abrams ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปิดทุกอย่างไว้เป็นความลับจนถึงหยดสุดท้าย เขาเคยทำให้คนดูประหลาดใจมาแล้วเมื่อครั้ง Into the Darkness ที่ปิดบังเรื่องบทบาทของตัวละครร้ายที่แสดงโดย Benedict Cumberbatch เอาไว้ แล้วสำหรับ The Force Awakens นี้ J.J. Abrams จะยอมให้รายละเอียดในการสัมภาษณ์ครั้งนี้มากแค่ไหน ต้องลองมาลุ้นกันดู

ผู้ชายที่เรียกได้ว่ากุมบังเหียนของหนังภาคต่อ Star Wars 7 : The Force Awakens เพราะนอกจากจะทำหน้าที่กำกับแล้ว J.J. Abrams ยังเขียนบทร่วมกับ Lawrence Kasdan ผู้ที่เคยเขียนบทภาคเก่าอย่าง  The Empire Strikes Back และ J.J. Abrams ยังเข้าไปดูแลเรื่องเพลงประกอบและเสียงประกอบหนังอย่างใกล้ชิดร่วมกับ John Williams คนที่สร้างเสียงประกอบอันเป็นเอกลักษณ์และติดหูให้กับ Star Wars มายาวนาน แฟน ๆ เบาใจได้เลยว่าเสียงประกอบอันคลาสสิคจะยังคงอยู่แน่นอนและแถมเพิ่มด้วยเทคนิคใหม่ๆ จากการทำงานร่วมกันของทั้งคู่

 

Star Wars 7
Star Wars 7

ในภาคใหม่นี้ผู้กำกับบอกว่าเรื่องราวจะซับซ้อนขึ้นกว่าภาคเก่าๆที่แล้วมา เพราะตัวเขาเองที่ได้ร่วมพัฒนาบทนั้นต้องการให้เนื้อเรื่องดูลึกลับแต่ก็ยังเก็บแกนของเรื่อง อย่างเช่น พลัง หรือ The Force ที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของ Star Wars เอาไว้ รวมถึงตัวละครที่แฟนๆ หลายคนคิดถึง อย่างเหล่าเจได เจ้าหญิงและนักคนของเถื่อน จะกลับมาโลดแล่นบนจออย่างแน่นอน พร้อมทั้งจะมีตัวละครใหม่ๆ ที่ให้ความรู้สึกของการเป็นฮีโร่ที่ต้องผ่านการต่อสู้ต่างๆ  ตัวร้ายที่จะดูดุดัน หม่นหมองและน่ากลัวมากยิ่งขึ้น และเขามั่นใจว่าจะไม่ทำให้แฟนๆ ของ Star Wars ที่รอคอยอยู่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ผู้กำกับทิ้งท้ายไว้ขนาดนี้แล้วก็อย่าลืมเข้าไปพิสูจน์การผจญภัยบทใหม่กันได้ในโรงหนัง แถมท้ายให้อีกนิดว่า มีข่าวลือว่าจอร์จ ลูคัส ผู้สร้าง Star Wars ภาคก่อนได้ดูภาคใหม่นี้และชอบมาก ถึงขนาดเตรียมตัวจะไปเข้าร่วมงานรอบ premiere เลยทีเดียว