Suicide Squad ภาค 2 ได้ผู้กำกับแล้ว เปิดกล้องปีหน้า

Suicide Squad ภาค 2 ได้ผู้กำกับแล้ว เปิดกล้องปีหน้า

หลังจากที่ไร้วี่แววผู้มากุมบังเหียน กำกับหนังตัวร้ายอยู่พักใหญ่ อย่าง Suicide Squad ล่าสุดทาง Warner Bros ก็ได้มีการทาบทามดึงตัวนักเขียนบท เกวิน โอคอนนอร์ มารับตำแหน่งหน้าที่มือเขียนบทและร่วมกำกับไปด้วยเลย โดยเกวิน ได้ยอมตกลงเคลียปัญหาความไม่ลงตัวทุกอย่างของ Suicide Squad 2 ให้คืนชีพกลับมา และจะเริ่มวางแผนกำกับพร้อมกับวางแผนเปิดกำหนดฉายในปี 2019 หรือ 2020 โน่นเลย

ซึ่ง เกวิน วางแผนเปิดกล้องหนังเรื่อง Suicide Squad 2 ในช่วงปลายปีนี้ เพื่อที่จะให้ทันรอบฉายในปีถัดไป แต่เนื่องด้วยจากคิวของนักแสดงไม่เป็นใจ ทำให้เขาอาจต้องรอไปจนถึงปี 2020 ซึ่งหนังจะเริ่มปูไปในเส้นทางของ ทีมมากกว่าที่จะมาลงรอยในบทบาทของ โจ๊กเกอร์ เพราะเนื่องจาก Warner Bros.ได้ประกาศออกมาแล้วว่า จะทำโปรเจกต์ต้นกำเนิดโจ๊กเกอร์ อำนวยการสร้างโดย มาร์ติน สกอร์เซซี โดยจะแยกออกมาจากจักรวาล DCEU

Suicide Squad

ทำให้หลายคนสงสัยว่าหนังเรื่อง Suicide Squad2 และจักรวาลของ DCEU จะดำเนินไปอย่างไร ในเมื่อหนังเริ่มสร้างแยกกันมั่วไปหมด โดยเฉพาะการวางหมากตัวละครโจ๊กเกอร์กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงใหม่ก็ทำให้ปัญหานี้ยังไม่ลงตัวสักที ด้วยเหตุนี้แล้ว มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่หนังเรื่อง Suicide Squad2 จะไม่ได้เจาะไปในทางอื่นทางใด หรือดำเนินก่อนหลัง justice league หรือไม่ แต่จะเป็นการแยกเหตุการณ์เสียมากกว่า และอาจจะไม่ได้มุ่งเน้นไปในทางโจ๊กเกอร์อีกด้วย อย่างไรก็ตาม Suicide Squad2 จะกลับมาพร้อมกับ จาเล็ต เลโต้ แน่นอน ในบทบาทของโจ๊กเกอร์ ที่อาจมาแค่เพียงบางฉากให้พอดำเนินเรื่องราวไปได้