ผู้กำกับเผย Suicide Squad ต่อยอดสร้างภาคแยกไม่รู้จบ

ผู้กำกับเผย Suicide Squad ต่อยอดสร้างภาคแยกไม่รู้จบ

ถือว่าเป็นการคอนเฟิร์มถึงความเป็นไปได้ และการวางแผนไปในอีกหลายปีข้างหน้า ว่าทางค่ายเวอร์เนอร์ บราเธอร์ส จะมีโครงการสร้างภาคต่อ Suicide Squad อย่างแน่นอน จากการให้สัมภาษย์ของผู้กำกับหนังเรื่องนี้ เดวิด เอเยอร์ ซึ่งโดยสำหรับ Suicide Squad  จะเรียกว่าเป็นการเปิดไตรภาคของหนังสามเรื่องอย่าง Man Of Steel , Batman และ Justice league เลยก็ว่าได้ เพราะมีส่วนเชื่อมต่อกันในโลก DC อย่างแท้จริง

Suicide Squad 2

แน่นอนว่าหลังจากที่หนัง Batman VS Superman ได้ฉายออกไป ก็ได้ถือกำเนิดเป็นเรื่องเป็นราว แถมพร้อมจะแบ่งภาคแยกของแต่ละคนออกมาให้ได้ดูชมในปีหน้าอีกด้วย ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ผู้กำกับหวังเอาไว้ว่า Suicide Squad จะได้ก่อวีรกรรมและแบ่งภาคแยกออกมาเช่นกัน และที่แน่ๆเลยก็คือ อาจจะได้กลับมารวมตัวกันเป็น Suicide Squad 2 , 3 ,4 หรือต่อๆไปอีกก็เป็นได้

69 Suicide Squad

อย่างไรก็ตาม ทางค่ายและผู้กำกับก็ยังทำงานและจะขยายจักรวาล DC ออกไปมากกว่าเดิม ให้โลดแล่นเหมือนกับของ MAVEL ถึงแม้ว่ากระแส  Batman VS Superman จะค่อนข้างได้รับคำวิจารณ์เยอะไปหน่อย แต่การดำเนินการวางแผนภาคเดี่ยวก็ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ทั้งภาคแยกของ ฮาร์ลี ควินน์ และกัปตันบูมเมอร์แรง รวมถึง ชาแซมที่กำลังแคสนักแสดงอยู่อีกด้วย ซึ่งก็เชื่อว่า หนังเรื่อง Suicide Squad จะกอบกู้และครองใจแฟนๆได้ง่ายๆอย่างแน่นอน และจะไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะการกลับมาในค่าย DC ครั้งนี้ จะมีทั้งความสนุกความดิบเถื่อน และความฮามากกว่า ซึ่งไม่ได้เครียดหรือดาร์คเหมือนของ Batman VS Superman นั่นเอง