Teenage Mutant Ninja Turtles (นินจาเต่า) 2 ตัวอย่างใหม่มาแล้ว

Teenage Mutant Ninja Turtles (นินจาเต่า) 2 ตัวอย่างใหม่มาแล้ว

แก๊งค์เต่านินจาตัวเขียวทั้ง 4 กำลังจะกลับมาสร้างวีรกรรมฮา ๆ พร้อมกับภารกิจช่วยโลกจากเหล่าร้ายครั้งใหม่ในหนังเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles ที่ได้ชื่อภาคใหม่นี้ว่า  Out of the Shadows ซึ่งยังได้นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ Megan Fox และ Will Arnett มารับบทนำในภาคต่อนี้เช่นเคย

Megan Fox
Megan Fox
Will Arnett
Will Arnett

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวนักแสดงนำคนใหม่ที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ มาแล้ว นั่นก็คือ นักแสดงหนุ่ม Stephen Amell ที่คอซีรีส์หลายคนคงคุ้นเคยกันดีในบทบาทของ Arrow แต่เรื่องบทบาทในเรื่องนี้นั้น แฟนๆ คงต้องลุ้นกันหน่อยว่า Stephen Amell จะมารับบทอะไร

Stephen Amell
Stephen Amell

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างและภาพนิ่งบางส่วนออกมาได้ไม่นาน สตูดิโอ Paramount Pictures ก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมากระตุ้นให้แฟน ๆ อยากดูภาคต่อเร็วๆ รวมถึงเรียกความสนใจจากแฟน ๆ คอซีรีส์ที่ติดตามผลงานของ Stephen Amell ให้เข้าไปชมอีกหนึ่งบทบาทของนักแสดงหนุ่มคนนี้บนจอเงินนั่นเอง โดยตัวอย่างใหม่นี้นอกจากจะได้เห็นมุกตลกใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเห็นในหนังเรื่องนี้มาก่อนแล้วนั้น ยังได้เห็นเนื้อเรื่องบางส่วนและบางฉากที่ดูท่าแล้ว น่าจะมีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องโดยรวมของหนังเรื่องนี้กันเลยทีเดียว

ตัวอย่างใหม่ล่าสุด เผยแพร่เมื่อ 25 มี.ค. 2016


แต่จะปล่อยแค่ตัวอย่างใหม่ออกมาก็ดูจะไม่เร้าใจและเป็นที่น่าประทับใจเท่าที่ควร สตูดิโอจึงได้ปล่อยโปสเตอร์ 2 ตัวละคร คือ Bebop และ Rocksteady ออกมาพร้อมๆ กับตัวอย่างใหม่นี้ด้วย โดยทั้งสองตัวละครนี้จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในภาคใหม่นี้อย่างแน่ ๆ แต่ยังไงก็ต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะ Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows มีกำหนดเข้าฉายในไทย 2 มิถุนายน นี้ แล้วอย่าลืมเข้าไปเชียร์เหล่านินจาเต่ากันในโรงหนัง