Terminator Genisys ทำไมต้องมีอาโนลด์ วัย67ปี

Terminator Genisys ทำไมต้องมีอาโนลด์ วัย67ปี

แฟนคลับของหนังเรื่องนี้คงจะส่งสัยว่าทำไมต้องเป็นอาโนลด์ ในวัย67ปี ในการรับบทการแสดงครั้งนี้ เป็นคำพูดจาก เทย์เลอ  ผู้สร้างหนัง Terminator Genisys ว่า ถ้าคุณจะให้อาร์โนลด์มาแสดง คุณต้องใช้เขาในแบบที่แปลกใหม่ไปเลย คุณไม่สามารถทำงานแบบเดิมได้ สำหรับผมเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราได้เห็นมุมมองที่แตกต่างที่มีต่อตัวละครตัวนี้ ซึ่งเราได้พาเขาไปยังที่ต่างๆ ที่เขาไม่เคยไปมาก่อน เขาพัฒนาไป เติบโต เป็นผู้ใหญ่ และนำไปสู่การเป็นตัวละครตัวนี้ในเวอร์ชั่นใหม่”

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์
อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์

หากจะทำการเล่าเรื่องของหนัง Terminator ต้องมีหุ่นเทอร์มิเนเตอร์ ในหนังเรื่องนี้มาเล่าทุกตอน  อาร์โนลด์กำลังรับบทเป็นตัวละครที่ถูกส่งกลับมาในช่วงที่ ซาร่าห์ คอนเนอร์ มีอายุได้เก้าปี เขาไม่สามารถช่วยพ่อแม่ของเธอได้ แต่เขาสามารถช่วยเธอไว้ได้ และเลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่ตอนนั้น การพัฒนาการของตัวละครตัวนี้คือสิ่งที่ชวาร์เซเนกเกอร์พิจารณาอย่างระมัดระวัง เป็นบทที่เขาได้แสดงออกเหมือนกับความเป็นจริงมาก เขาได้บอกว่า ปกป้อง ซาร่าห์ คอนเนอร์ และทุกอย่างที่เข้ามาใกล้เธอ มันช่วยให้เขาคิดว่ามีลูกสาว และลูกสาวคนแรกของเขาเกิดตอนที่เราถ่ายทำหนัง “Total Recall” ผมจำได้ว่าเราถ่ายทำกันในเม็กซิโก และตอนนี้เธออายุ 25 ปีแล้ว เมื่อคุณโตขึ้น เมื่อคุณเป็นพ่อของลูกสาวสองคน ผมคิดว่าคุณได้เรียนรู้เยอะมาก ซึ่งรวมถึงวิธีการปกป้อง ผมคิดว่าประสบการณ์นั้นช่วยผมได้เยอะทีเดียว

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ใน Hercules in New York
อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ใน Hercules in New York

ทั้งทีมผู้สร้างและนักแสดงต่างมีความซาบซึ้งในตัวชวาร์เซเนกเกอร์  เจสัน คลาร์ก กล่าวว่า “ผมได้เรียนรู้เยอะมากจากอาร์โนลด์ ไม่ใช่แค่ในระหว่างถ่ายทำเท่านั้น แต่ยังตอนที่อยู่ใกล้ๆเขาเป็นมืออาชีพในสิ่งที่เขาทำ และเขาก็สนุกกับชีวิต เขาเป็นนักสนทนาที่ดีมาก เขามีความสนใจในหลายสิ่งหลายอย่างมากมาย การได้มาเห็นเขาในบทที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเขาแบบนี้ มันสุดยอดมาก เขาเป็นเหมือนกาวที่เชื่อมทุกอย่างนี้เข้าด้วยกัน”

Schwarzenegger
Schwarzenegger