The Grudge กลับมาอีกครั้ง เตรียมเปิดกล้องปีหน้า

The Grudge กลับมาอีกครั้ง เตรียมเปิดกล้องปีหน้า

The Grudge หรือโหมดหนังตำนาน ผีดุ ที่ถูกนำมาแปลงเป็นฉบับฮอลลีวูด กำลังจะมีแผนวางเครื่องใหม่และยกทีมสร้างให้กับ นิโคลัส เปส ผู้เขียนบทกำกับหนังที่สร้างเรื่องราวจากต้นทุนที่จำกัด แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยในที่นี้ หนังภาคฉบับรีบูตได้ถูกทาบทามให้กับผู้กำกับมือทองอย่าง แซม ไรมี มาเป็นหัวหอกในการนำทัพและปรับเรื่องราวใหม่ของหนังสยองขวัญเรื่องนี้แล้ว

โดยหนังเรื่อง The Grudge มีภาคฉายออกมาแล้วถึง 2 ภาคด้วยกัน โดยภาคแรก ทำกำไรไปได้ 187 ล้านเหรียญทั่วโลก แต่กลับเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเพราะ ภาค 2 ที่ตาม กระแสกลับไม่ดีเท่าที่ควร จึงทำกำไรไปได้แค่ 70 ล้านเหรียญเท่านั้น แน่นอนว่า ทางค่ายสั่งพับโครงการภาคต่อทันทีและเก็บไว้ขึ้นหิ้งเป็นหนังในตำนานซะอย่างนั้น

The Grudge

แต่ทั้งนี้ ก็ดูเหมือนว่ากระแสหนังรีบูตจะกลับมาอย่างล้นหลาม ทำให้หนังเรื่อง The Grudge ถูกนำมาปลุกและกลับมาสร้างความสยองขวัญอีกครั้งในรูปแบบใหม่ ซึ่งหนังจะถูกตีความมาจากเนื้อเรื่องและโทนบรรยากาศคล้าย The Ring แต่แน่นอนว่า The Grudge ฉบับรีบูตคงจะมีอะไรที่เหนือกว่าความเงียบและความตกใจอย่างแน่นอน

ตัวอย่าง The Ring Vs The Grudge

อย่างไรก็ตาม หนังเรื่อง The Grudge มีการวางแผนจะเปิดกล้องในปีหน้า และกำลังระดมทีมเขียนบทและหาแนวไอเดียที่ทำให้ผู้ชมตื่นตะลึงอยู่ เรามาติดตามกันครับว่า The Grudge ภาคฉบับรีบูตจะเป็นอย่างไร หลังจากที่ทำยอดไปอย่างน่าพอใจในระดับ 187 ล้านเหรียญ คาดว่า หนังน่าจะมีกำหนดเข้าฉายในปี 2019 ตามลำดับ