ผู้กำกับ แอนเดรส มูสเชียตตี้ เตรียมเข้ามาทำหน้าที่กำกับ The Howling

ผู้กำกับ แอนเดรส มูสเชียตตี้ เตรียมเข้ามาทำหน้าที่กำกับ The Howling

ผู้กำกับ แอนเดรส มูสเชียตตี้ เตรียมเข้ามาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Howling ที่กำลังจะออกฉายในช่องฟรีซ โดยภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขานั้นจะเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีคลาสสิคของ แกรี่ แบรนเนอร์ ในปี 1977 ที่เป็นเรื่องราวของมนุษย์หมาป่าที่เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 1981 ซึ่งในตอนนั้นมีการจัดฉายในประเทศไทยโดยใช้ชื่อภาษาไทยว่า คนหอนคืนโหด

โดยรายงานข่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้กำกับ แอนเดรส มูสเชียตตี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังหนังจากงานฉายรอบสื่อภาพยนตร์อันเดอร์วอเตอร์ เขาบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาเบื้องต้นกับทางช่องหน่อยซิ แต่เขามั่นใจว่าเขาตรงๆจะสามารถบังคับไปได้ด้วยดีก่อนที่เขาจะต้องเข้าไปรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องเดอะแฟลชให้กับทางโวยวายเด้อ

ตัวนิยายของ แกรี่ แบรนเนอร์ ก็ไม่เมาของหญิงสาวคนหนึ่งที่ผู้ป่วยมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าเธอจึงตัดสินใจเดินทางไปยังกระท่อมน้ำในเมืองเล็กนึง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเธอก็พบว่าชายแปลกหน้าที่อยู่ไหนบริเวณปากของเธอเป็นมนุษย์หมาป่า ยังไม่มีรายงานชัดเจนมาว่าทำ แอนเดรส มูสเชียตตี้ จะนำภาพยนตร์เรื่อง The Howling ไปในทิศทางใดไม่มีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์ที่ออกฉายทาง netflix ส่วนใหญ่จะมีความเคารพกับต้นฉบับของนิยายอย่างมากจึงเชื่อได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจ๋าเล่าเรื่องราวที่อิงกับนิยายเป็นหลัก