The Shape of Water ภาพยนตร์คุณภาพที่คว้ารางวัลจากเวที ลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 75

The Shape of Water ภาพยนตร์คุณภาพที่คว้ารางวัลจากเวที ลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 75

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ต้องจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว กับภาพยนตร์เรื่อง The Shape of Water  ที่คว้ารางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ The Shape of Water เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของผู้กำกับที่เชี่ยวชาญในการเล่าเรื่องอย่าง กิลเลอร์โม เดล โทโร สู่เรื่องราวเทพนิยายของโลกอีกใบหนึ่งที่เหนือจินตนาการ ให้คุณได้พบกับความลับเกี่ยวกับการทดลองที่เหนือความคาดหมาย

ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่คอหนังไม่ควรพลาด นอกจากรางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแล้ว The Shape of Water ยังได้รับรางวัลการันตีอีกมากมาย อาทิ ชนะรางวัล Golden Lion for Best Film เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ได้รับเลือกอย่างเป็นทางการ เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอน, เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต, เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเทลลูไรด์ เป็นต้น

Golden Lion for Best Film

The Shape of Water ภาพยนตร์เทพนิยายที่แตกต่างจากเรื่องราวใด ๆ ที่เคยพบเจอมาอย่างแน่นอน ได้นักแสดงนำที่ทรงคุณภาพมาร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ แซลลี่ ฮอว์กินส์ ที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง เช่น Paddington (2015), Godzilla (2014), Blue Jasmine (2013) เป็นต้น ไมเคิล แชนน่อน คือนักแสดงชายที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งรางวัลออสการ์และรางวัลลูกโลกทองคำ จึงการันตีความสามารถของเขาได้ นอกจากนี้ยังมี ริชาร์ด เจนกินส์, ออคทาเวีย สเปนเซอร์, ไมเคิล สตัลเบิร์ก เป็นต้น The Shape of Water พร้อมระเบิดความมันส์แล้ว พบกัน 1 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ทุกโรงภาพยนตร์