มาแรง! Despicable Me กลายเป็นการ์ตูนติดอันดับทำรายได้สูงสุด

มาแรง! Despicable Me กลายเป็นการ์ตูนติดอันดับทำรายได้สูงสุด

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการ์ตูนแอนิเมชั่นที่มาแรงอยู่ในขณะนี้ในเครือสังกัดของ ILLUMINATION จะทำยอดขายได้มากกว่าหลักพันล้านเหรียญทั่วโลก อย่าง Despicable Me  ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ของเหล่า มินเนี่ยน ตัวสมุนสีเหลืองที่มีท่าทางกวนบาทาของ กรู วายร้ายสุดเปิ่ลของเรื่อง  แถมยังมีภาษาที่แปลกๆและน่าสนใจของคาแร็คเตอร์มินเนี่ยนในการสื่อสารกันอีกด้วย ทำให้หนังการ์ตูนแอนิเมชั่น Despicable Me ถูกสร้างออกมาเป็นภาคที่ 3 แล้ว แถมยังมีการสร้างภาคแยกเรื่อง มินเนียน มาก่อนหน้านั้นอีกด้วย

Despicable Me
Despicable Me

ล่าสุดทางเฟรนไชน์หนัง Despicable Me ก็มีแนวโน้มเปอร์เซ็นยอดรายได้จากคนดูสูงขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ 251.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไปจนถึงหลัง 879.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในภาค 3  เลยทีเดียว ทำให้สถิติยอดรวมรายได้จากภาคแรกมาจนถึงภาคนี้ กวาดรายได้ไปกว่า 3.52 พันล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว ล้มสถิติ Shrek ไปอย่างเฉียดฉิวเลยทีเดียว นี่ยังไม่รวมถึงภาคแยกของมินเนี่ยนที่ตีตลาดแตกไปกว่า 1.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลกเลยทีเดียว ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การ์ตูนเฟรนไชน์เรื่อง Despicable Me ถือเป็นการ์ตูนติดอันดับทำเงินสูงสุดไปซะแล้ว ด้วยคาแร็คเตอร์ยอดขายจากมินเนี่ยนและความตลกของเรื่อง

Despicable Me 3

ทั้งนี้ ทาง ILLUMINATION ก็ได้วางแนวทางของเรื่องและความเป็นไปของการ์ตูนเรื่องนี้แล้วจากภาค 3 โดยเพิ่มตัวละครอย่าง ดรู น้องชายฝาแฝดของกรูเอาไว้ ซึ่งเขาอยากที่จะต้องการเป็นวายร้ายเหมือนกับพ่อ และให้กรูซึ่งวางมือจากวายร้ายมาเป็นสายลับ ในการไล่ปราบน้องชายแทน ทำให้เรื่องราวในภาคต่อไป หรือ Despicable Me 4 นี้ มินเนี่ยนอาจจะได้เปลี่ยนเจ้านายใหม่และเพิ่มความสนุกเร้าใจให้มันกว่าเดิม