Transformers 7 เปิดเผยภาพโลโก้ภาพยนตร์ Rise of the Beasts อย่างเป็นทางการ

Transformers 7 เปิดเผยภาพโลโก้ภาพยนตร์ Rise of the Beasts อย่างเป็นทางการ

โลโก้อย่างเป็นทางการของ Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งเป็นรายการที่เจ็ดในแฟรนไชส์ ​​Transformers ได้รับการเผยแพร่โดย Paramount Pictures ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Steven Caple Jr. ซึ่งเคยกำกับ Creed II และนำแสดงโดย Anthony Ramos, Dominique Fishback และ Lauren Velez สร้างจากเรื่องราวโดย Joby Harold นักเขียน Obi-Wan Kenobi แห่ง Disney+ และนำแสดงโดย Anthony Ramos, Dominique Fishback และ Lauren Velez ภาพมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ตาม Paramount

แฟรนไชส์ ​​Transformers ฉบับคนแสดงเปิดตัวในปี 2550 ด้วยภาพยนตร์ชื่อเดียวกับไมเคิล เบย์ ซึ่งตามมาด้วยภาคต่ออีกสี่ภาคต่อเนื่องกันอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เมื่อการยกย่องชมเชยและตัวเลขในบ็อกซ์ออฟฟิศเริ่มลดน้อยลง Paramount เลือกที่จะรีบูตอย่างนุ่มนวลกับ Bumblebee ที่นำแสดงโดย Hailee Steinfeld ในปี 2018 ซึ่งได้รับผลตอบแทนจากบ็อกซ์ออฟฟิศต่ำที่สุด แต่ได้รับเสียงไชโยโห่ร้องและได้รับคะแนน “สด” ครั้งแรกใน Rotten มะเขือเทศ. ด้วยการมองโลกในแง่ดีที่เพิ่งค้นพบนี้ บริษัทได้เริ่มพัฒนาโปรเจ็กต์ใหม่หลายโครงการ รวมถึง Caple Jr. ภาพยนตร์แอนิเมชันพรีเควลที่กำกับโดย Josh Cooley (Toy Story 4) และภาคแยกที่กำกับโดย Angel Manuel Soto

นับตั้งแต่เปิดตัวในซีรีส์แอนิเมชั่นในปี 1996 การเล่าเรื่อง Beast Wars เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุดในตำนาน Transformers แม้ว่ากราฟิกของรายการจะเก่าไปแล้ว แต่โครงเรื่องของเรื่องราวและการเดิมพันของตัวละครก็ยืนหยัดผ่านกาลเวลา ทำให้ทางเลือกในการปรับตัวเป็นคุณลักษณะไลฟ์แอ็กชันที่เจ็ดในซีรีส์นี้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นสำหรับแฟน ๆ ที่ติดอยู่ที่อ่าว ต่ำ แม้ว่าฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 1994 อาจทำให้แฟน ๆ หลายคนเลิกคิ้วกันถึงฉาก 300 ปีแห่งอนาคตของเนื้อหาต้นฉบับ แต่ความหลวมโดยรวมของภาพยนตร์เรื่องนี้กับซีรีย์ดั้งเดิมในตำนานน่าจะช่วยคลายความกังวลใดๆ เกี่ยวกับการจากไปของภาพยนตร์ได้

อย่างไรก็ตาม แทนที่จะทำหน้าที่เป็นการดัดแปลงที่บริสุทธิ์ สตูดิโอได้กล่าวว่า Transformers: Rise of the Beasts จะนำเฉพาะองค์ประกอบของพล็อตเรื่อง Beast Wars ไปด้วยเท่านั้น เมื่อ Terrorcons เป็นที่ยอมรับในฐานะคู่อริหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ มีความเป็นไปได้มากกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำหน้าที่เป็นบทนำสู่การดัดแปลง Beast Wars ในตอนนี้ ผู้ชมจะต้องรอดูว่า Caple Jr. และทีมของเขามีอะไรบ้างเมื่อภาพเปิดตัวในปีหน้า