คริส ไพน์ ตกลงรับบท สตีฟ เทรเวอร์ ใน Wonder Woman

คริส ไพน์ ตกลงรับบท สตีฟ เทรเวอร์ ใน Wonder Woman

มีรายงานว่า คริส ไพน์ ได้ตอบตกลงเซ็นสัญญารับบท สตีฟ เทรเวอร์ ในหนัง  Wonder Woman จากค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซีเอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยเตรียมปะกบคู่กับ แกล กาโดท์

Chris Pine
Chris Pine

โดยรายงานเปิดเผยว่า ไพน์ ไม่ได้แค่เซ็นสัญญาเพียงแค่ภาคเดียวเท่านั้น แต่ได้เซ็นสัญญาไว้หลายเรื่อง และรวมไปถึงการให้โอกาสแก่วอร์เนอร์ฯ กับการพิจารณาเลือกใช้เขาในภาคอื่นๆ แต่ตัวแทนของ ไพน์ และวอร์เนอร์ฯ ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ข่าวแต่อย่างใด

Chris Pine
Chris Pine

เทรเวอร์ ได้ปรากฏตัวร่วมกับ ไดอานา พรินซ์ หรือ วันเดอร์ วูแมน ในหนังสือการ์ตูนที่ตีพิมพ์ปี 1942 และตัวละครเรื่องนี้ก็ได้รับการปรับแต่งหลายรอบแล้ว แต่ลักษณะร่วมกันคือนายทหารสหรัฐตามแบบฉบับดั้งเดิมที่เครื่องบินไปตกที่เกาะพาราไดส์ ก่อนที่จะไปพบกับอารยธรรมโบราณของชนเผ่าอะเมซอนและซูเปอร์ฮีโร่หญิง

Chris Pine
Chris Pine

Wonder Woman ได้ แซ็ค สไนเดอร์ กับเดบราห์ สไนเดอร์ อำนวยการสร้างร่วมกับ ชาร์ลส์ โรเวน และ ริชาร์ด ซัคเกิล จาก แอทลาส เอ็นเตอร์เทนเมนท์  และได้ผู้กำกับอย่าง เพ็ตตี้ เจนกินส์ และได้ เจสัน ฟุคส์ จาก Pan มาดัดแปลงบท

วันเดอร์ วูแมน เตรียมเปิดตัวครั้งแรกใน Batman v Superman: Dawn of Justice ที่เตรียมฉายในเดือนมีนาคม 2016 โดย Wonder Woman เตรียมฉายในเดือนมีนาคม 2017

Wonder Woman
Wonder Woman