World War Z 2 ได้ได้ฤกษ์ฉาย 9 มิ.ย 2017

World War Z 2 ได้ได้ฤกษ์ฉาย 9 มิ.ย 2017

World War Z ภาพยนต์แนวซอมบี้ที่ประสบความสำเร็จในการกอบโกยรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และคำวิจารณ์ โดย แบรด พิตต์ ดาราฮอลลีวูดรูปหล่อรับบทแสดงนำ ทั้งนี้ยังสามารถสร้างฐานแฟนคลับได้มากมาย นอกจากนี้ยังได้มีการเตรียมการทำภาคต่อของหนังในปี 2013 โดยมี ฮวน อันโตนิโอ บาโยนา จากหนังเรื่องเข้ามานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ

World War Z 2

สำหรับภาคต่อของ World War Z อาจจะทำให้แฟนหนังต้องตั้งหน้าตั้งตารอกันนานหน่อยเพราะว่าภาคต่อของภาพยนต์เรื่องนี้มีเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 9 มิถุนายน 2017 เลยทีเดียว ซึ่งปกติของฮอลลีวู้ดมักจะใช้เวลา 2-3 ปีในการสร้างภาคต่ออยู่แล้ว แต่สำหรับ World War Z ใช้เวลานานกว่านั้นมาหน่อยนึงเพราะใช้เวลา 4 ปี แต่ที่น่าบังเอิญไม่น้อยก็คือวันเข้าฉายของภาพยนต์เรื่องนี้ดันไปตรงกับ Fantastic Four 2 หนังซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง นอกจากนี้ต้องมาลุ้นกันว่าหนังภาคแรกจะมีฐานแฟนคลับมากกพอที่จะสู้กับ World War Z ได้หรือไม่

โดยเนื้อเรื่องของ World War Z 2 ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา และยังไม่แน่ว่าภาพยนต์เรื่องนี้จะมีการอ้างอิงมาจากนิยายแม็กซ์ บรู้กส์ หรือไม่ แต่ยังได้ สตีฟ ไนท์ จาก Eastern Promises เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้เขียนบทให้ซึ่งยังมี แบรด พิตต์ กลับมาเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วยเช่นกัน

ในขณะที่ My Big Fat Greek Wedding ภาพยนต์โรแมนติกคอมมิดี้ ที่ทำเงินได้สูงสุดตลอดกาลของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้กำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 มีนาคม 2016 โดยเข้าฉายพร้อมกับ Batman v Superman: Dawn of Justice

My Big Fat Greek Wedding ได้ นีอา วาร์ดาโลส ที่ได้รับรางวัลออสการ์สาขาเขียนบทจากภาพยนต์เรื่องนี้กลับมาเขียนบทให้อีก พร้อมกับดึงดาราในชุดเดิมกลับมาร่วมแสดงทั้งหมด โดยมี เคิร์ก โจนส์ จากเรื่อง Nanny McPhee เข้ามาทำหน้าที่กำกับภาคต่อ และมี ทอม แฮงก์, ริตา วิลสัน และ แกรี่ โกทซ์แมน เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง