กองทัพซอมบี้บุกโลก จากตำนานสู่เรื่องจริง

กองทัพซอมบี้บุกโลก จากตำนานสู่เรื่องจริง
กองทัพซอมบี้บุกโลก จากตำนานสู่เรื่องจริง
กองทัพซอมบี้บุกโลก จากตำนานสู่เรื่องจริง

จากกระแสความดังของหนังทริลเลอร์ระทึกขวัญสุดเกรียน Scouts Guide To Zombie Apocalypse-สาม( ลูก )เสือปะทะซอมบี้ ฮาปลิ้น ไปกับภารกิจโหด มันส์ ฮา ของสามลูกเสื้อพันธุ์เห่ยที่ต้องออกมาพิทักษ์โลกต่อสู้กับฝูงกองทัพผีซอมบี้ที่ขยันบุกโลก ที่งานนี้พวกเขาคือความหวังเดียวของมวลมนุษย์ชาติแม้อาจจะไม่มีใครอยากฝากชีวิตไว้ด้วยก็ตาม หากแต่พวกเขาต้องพยายามเพราะมีความเวอร์จิ้นสดซิงเป็นเดินพัน หนังยังไม่ทันเข้าฉายก็เกิดเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลทั้งอินตราแกรม, เฟซบุ๊ค, และทวิตเตอร์ที่ต่างกดไลค์กดแชร์ในกลุ่มเด็กวัยรุ่นวันเกรียน เพียงแค่ค่ายต้นสังกัดส่งตัวอย่างหนังออกมาบางส่วนก็ถูกอกถูกใจเรียกเสียงหัวเราะ ไปกับความกากของสามลูกเสือเพิ่งหัดเกรียน ที่ต้องการจะเป็นที่หมายปองและสนใจของสาวๆหุ่นสะบึมในโรงเรียน เพื่อนตัวแสบอย่างคาร์เตอร์หนึ่งในสามเพื่อนซี้ที่รับประกันความเห่ย จึงเกิดปิ๊งไอเดียกับการสร้างวีรกรรมสุดสยิวกิ้วในงานปาร์ตี้สุดลับTop Secret ที่พวกเขาหมายมั่นปั้นมือสลัดความเวอร์จิ้นสดซิงเพื่อเป็นประกาศความเป็นชายให้เต็มตัว ในคืนสุดสยิวกลายเป็นคืนสุดสยอง แทนที่จะได้เปิดซิงก็ต้องมาใส่เกียร์ออกสตาร์ทวิ่งชิ่งหนีกองทัพผีดิบซอมบี้ ได้เวลาของความโหด มันส์ ฮา ปลุกความเป็นลูกเสือกล้าที่มีอยู่ในตัว เมื่อความซิงค์พร้อม ความกากความเกรียนก็เต็มแม็กซ์เกินพิกัด ปลุกความเป็นลูกเสือในตัวคุณเข้าแถวเดินหน้ามาช่วยกันระเบิดความมันส์สาปส่งกองทัพซอมบี้ที่ขยันบุกโลกให้ลงนรกไปพร้อมๆกันพวกเราลุย!

กองทัพซอมบี้

กองทัพซอมบี้บุกโลก จากตำนานสู่เรื่องจริงที่มีมาอย่างยาวนานได้รับการจดบันทึกเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ที่ยังหาข้อสรุปและยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยทางวิทยาศาสตร์ ถึงแม้ว่าวิวัฒนาการความเจริญจะก้าวหน้าไปไกลถึงขนาดที่สามารถส่งยานไปสำรวจอวกาศได้แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าความเชื่อเหล่านี้ยังคงวนเวียนถูกหยิบยกมาสร้างเป็นซีรี่ย์ละครตามโทรทัศน์ และทางหนังให้ได้เห็นผ่านตามาทุกยุคทุกสมัยและดูเหมือนว่าจะยังคงได้รับความนิยมติดอันดับต้นๆจากเหล่าบรรดาผู้ชมทั่วโลก เพราะมนต์เสน่ห์ของความลึกลับน่าค้นหานั่นเองที่สะกดผู้ชมคนดูให้สนอกสนใจในสิ่งที่ลี้ลับเหล่านี้      เพราะตามหลักฐานจากบางตำราที่ยังคงหลงเหลือปรากฏสู่สายตามนุษย์จนถึงปัจจุบันนี้นั้นถูกระบุว่า ซอมบี้ หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่าผีดิบนั้น เกิดระบาดขึ้นครั้งแรกในแทบริมฝั่นทะเลคาริบเบียน และเผยแพร่ขยายอย่างรวดเร็วเหมือนเชื้อโรคร้ายคร่าชีวิตผู้คนไปสู่ทวีปยุโรปกินอาณาบริเวณครอบคลุมจนหมดสิ้น จากการทำพิธีทางไสยศาสตร์มนดำของเหล่าพ่อมดลัทธิวูดูที่ปลุกคนตายให้ฟื้นคืนชีพสู่โลกมนุษย์อีกครั้งแลนั่นคือจุดเริ่มต้นของหายนะนั่นเอง แต่บางตำราก็ได้รับการเปิดเผยจากนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านมานุษยวิทยาอย่าง Jeffrey Mantz ของมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลก George Mason ว่าความจริงถึงที่มาที่ไปว่าผีดิบ ซอมบี้ นั้นมาจากพิธีทางศาสนาในประเทศ Haiti ในพื้นที่แถบทะเลคาริบเบี้ยนนั่นเอง เมื่อยุคสมัยที่อเมริกานั่นส่งทหารเข้ายึดครองตามเกาะเหล่านั้นก็เอาพิธีทางศาสนาและคำว่าซอมบี้กลับมาเผยแพร่ในแทบอเมริกาด้วย แท้จริงแล้วซอมบี้ไม่ได้คือผีดิบเดินได้อย่างที่เราเข้าใจ หากแต่มันคือพฤติกรรมมนุษย์ในยุคสมัยหนึ่งในอดีตกาล ที่ผ่านมานานหลายร้อยหลายพันปีที่เมื่อเวลาผ่านไป

ดูหนัง Scouts Guide To Zombie Apocalypse
Scouts Guide To Zombie Apocalypse

ความหมายก็ถูกบิดเบือนไปตามกาลเวลานั่นเอง ซึ่งที่ผ่านมาฝากฝั่งหนังแถบฮอลลีวูดก็ได้ถือกำเนิดหนังที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการแพร่ระเบิดเชื้อไวรัส ที่เปลี่ยนให้ผู้คนปกติกลายเป็นฝูงซอมบี้ผีดิบหิวกระหายหมายจะยึดครองโลกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Night of the living dead หนังซอมบี้พีดิบสุดคลาสิกเรื่องแรกของวงการหนังฮอลลีวูด ที่ถูกสร้างขึ้นในปี1968 ถือเป็นต้นแบบฉบับผีดิบกินคนในปัจจุบัน และตามาด้วย Shaun of the Dead (2004), Dawn of the Dead (2004), 28 Days Later… (2002) และที่สุดของความสำเร็จ  Resident Evil (2002) หนังที่ปลุกกระแสหนังซอมบี้ที่อิงวิทยาศาสตร์ให้กลับมาฮอตฮิตในหมู่ผู้รับชมคนดูทั่วโลกอีกครั้ง และในปีนี้2015หนังผีดิบซอมบี้กินคนก็จะกลับมาผงาดอีกครั้งใน Scouts Guide To Zombie Apocalypse-สาม( ลูก )เสือปะทะซอมบี้ ที่จะพาให้คุณขำกลิ้งไปกับความกากและเกรียนของสามลูกเสือสามเพื่อนซี้กับภารกิจพิทักษ์โลก ภายใต้ค่ายหนังคุณภาพอย่าง Paramount Pictures (พาราเมาท์ พิคเจอร์ส) และนั่งแท่นการกำกับโดย Christopher B. Landon ซึ่งเคยมีผลงานการเขียนบทและการกำกับผ่านตาผู้ชมหนังมาบ้างแล้ว อย่างหนังผีเรียลลิตี้ขยันหลอกอย่าง Paranormal Activity นั่นเอง งานนี้รับประกันความสนุกลุ้นระทึกไม่ทำให้เหล่าบรรดาผู้ชมหนังต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

สาม( ลูก )เสือปะทะซอมบี้
สาม( ลูก )เสือปะทะซอมบี้

อีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นที่หนังทริลเลอร์ระทึกขวัญสุดเกรียน Scouts Guide To Zombie Apocalypse-สาม( ลูก )เสือปะทะซอมบี้ จะมาระเบิดความมันส์ใส่ความบันเทิงกันไม่ยั้งกับความฮาปลิ้นของบรรดาสามลูกเสือหนุ่มที่ต้องต่อสู้กับฝูงซอมบี้หิวกระหายที่หมายจะยึดครองโลก เมื่อพวกเขาคือความหวังเดียวของมนุษย์ชาติ ที่งานนี้ต่างต้องงัดเอาวิชาความรู้ของการเป็นลูกเสือมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ดูหนัง Scouts Guide To Zombie Apocalypse มาร่วมสยองและสยิวไปพร้อมกันในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ทุกโรงหนัง