Zoolander เกือบจะได้ เจค จิลเลินฮาล และ แอนดี้ดิ๊ก ร่วมแสดงในหนัง

Zoolander

เดือนนี้ถือเป็นวันครบรอบ 20 ปีของ Zoolander ลัทธิคลาสสิกของ Ben Stiller และเพื่อเฉลิมฉลองการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ Stiller และนักแสดงร่วมของเขา Christine Taylor และ Milla Jovovich ได้พูดคุยกับนิตยสาร Esquire เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เปลี่ยนจากความล้มเหลวของญาติไปสู่ภาพยนตร์ที่แย่ที่สุดเรื่องหนึ่ง ภาพยนตร์ที่ยกมาในทศวรรษนี้ต้องขอบคุณการคัดเลือกนักแสดง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีช่วงหนึ่งที่ดูเหมือนว่าตัวละครที่เป็นที่รักมากที่สุดอย่างน้อย 2 ตัวได้รับการแสดงโดยนักแสดงที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง รวมทั้งโอเว่น

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเข้าสู่ขั้นตอนการผลิต โอเว่น วิลสันคิดว่าจะไม่พร้อมสำหรับการถ่ายทำอีกต่อไป แม้ว่าเขาจะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับนางแบบสาวสุดฮอตอย่าง Hansel ในปัจจุบัน และนั่นหมายความว่านักแสดงคนอื่นๆ ได้คัดเลือกเพื่อรับบทเป็น I am เป็นไปไม่ได้ที่จะจินตนาการถึงใครนอกจาก Andy Dick ที่เล่น Mugatu ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เงินไปเพียง 15 ล้านดอลลาร์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ยังคงทำรายได้ต่อไปเกือบ 61 ล้านดอลลาร์ ล้มเหลวในการกดปุ่มที่เหมาะสมกับนักวิจารณ์ และยังคงมีเรตติ้ง 64%

เห็นได้ชัดว่ามีนักแสดงนำโดยสติลเลอร์สำหรับรางวัล VH1 Fashion Awards ประจำปี 1996 ของ Derek Zoolander ซึ่งมีสไตล์ที่ถูกกำหนดอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าความคิดของเขา และภาพยนตร์เรื่องนี้เห็นว่าสติลเลอร์ขยายตัวละครจากสองเรื่องสั้นที่สร้างขึ้นสำหรับงานนี้และทำให้เขาเข้ามา แผนการที่เห็นเขาสมัครใจลอบสังหารนายกรัฐมนตรีมาเลเซียโดยไม่ได้ตั้งใจ