ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Zootopia นครสัตว์มหาสนุก จาก วอลท์ ดิสนีย์

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Zootopia นครสัตว์มหาสนุก จาก วอลท์ ดิสนีย์

Zootopia

เป็นหนังอนิเมชั่นน้องใหม่ของทางค่าย วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ อาณาจักรที่สุดทันสมัยของพวกสัตว์ โดยเป็นเมืองที่สวยงาม ที่เต็มไปด้วยพวกสัตว์น้อยใหญ่ตั้งแต่ช้างจนไปถึงกระต่ายตัวจิ๋ว เป็นหนังอนิเมชั่นอีกหนึ่งที่จะพาทุกท่านต้องอมยิ้มและมีความสุขไปกับพวกสัตว์เหล่านี้ โดยเฉพาะคนที่ชอบเลี้ยงสัตว์และรวมไปถึงทุกๆคน โดยหนังเรื่อง Zootopia นครสัตว์มหาสนุก เป็นผลงานการกำกับของ ไบรอน โฮเวิร์ด ผู้กำกับฝีมือดีของทางค่ายอีกหนึ่งคน โดยผลงานที่เด่นๆของเขาคือ  โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย และ ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ ที่ทำให้เขาโด่งดังกันเลยที่เดียว แต่หนัง Zootopia นครสัตว์มหาสนุก ก็ยังได้นักแสดงชื่อดังในวงการหลายๆคนมาพากย์เสียงพวกสัตว์ในเรื่อง อาทิ จินนิเฟอร์ กู๊ดวิน , เจสัน เบตแมน ,ไอดริส เอลบ้า , เจ เค ซิมมอนส์ ,ทอมมี่ ชอง,ทอมมี่ ลิสเตอร์ , เจนนี่ สเลท,อลัน ทูดิค,บอนนี่ ฮันท์ ,ดอน เลค ,เรย์มอน เพอร์ซี, ออคตาเวีย สเปนเซอร์ และ เนท ทอร์เรนซ์ ยังมีแสดงอีกมากๆที่มาพากย์เสียงพวกสัตว์เหล่านี้ เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักพวกสัตว์ที่ทางค่ายได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกันก่อน

Zootopia 2016

1.นากทะเล ชื่อ คุณนายออตเตอร์ตัน เป็นนากทะเลตัวเล็กที่น่ารัก คนที่พากย์เสียง  คือ ออคตาเวีย สเปนเซอร์

2.เสือชีตาห์ ชื่อ เบนจามิน เป็นเสือชีตาห์ที่รูปร่างอ้วนน่ารัก เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนที่พากย์เสียง คือ  เนท ทอร์เรนซ์

3.สล็อธ ชื่อ แฟลช แค่ชื่อก็เร็วแล้ว โดยสล็อธตามความเป็นจริงมันเป็นสัตว์ที่เชื่องช้า แต่ในหนังเรื่องนี้  สล็อธตัวนี้เร็วที่สุดโดยทำงานที่แผนกยานพาหนะ คนที่พากย์เสียง  คือ เรย์มอน เพอร์ซี

4 .วีเซิล หรือ เพียงพอน ชื่อดยุค วีเซิลตัน  โดย วีเซิล ตัวนี้เป็นสัตว์เจ้าเล่ห์แสนกลไม่น่าไว้วางใจ เหมือนกับความเป็นจริงมากตัวน่ารักแต่เมื่อโกรธจะเป็นสัตวที่ไม่น่ารักเลยที่เดียว คนที่พากย์เสียง คือ อลัน ทูดิค

5.แกะ ชื่อ เบลล์เวทเธอร์ เป็นแกะตัวน้อยน่ารักใจดี เธอทำงานเป็นผู้ช่วยของท่านนายกลีโอดอร์ ยุ่งทั้งวัน คนที่พากย์เสียง คือ  เจนนี่  สเลท

6.สิงโต ชื่อ นายกลีโอดอร์ ไลออนฮาร์ท เป็นสิงโตเปี่ยมไปด้วยคุณธรรมที่มีเสน่ห์มากๆเป็นที่รักของเหล่าสัตว์ใน นครสัตว์มหาสนุก แห่งนี้ คนที่พากย์เสียง คือ เจ เค ซิมมอนส์

7.ควายแอฟริกา ชื่อ โบโก้  เป็นควายแอฟริกาที่เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ใน นครสัตว์มหาสนุก แห่งนี้ โดยพวกสัตว์รู้จักในนาม สารวัตรโบโก้ คนที่พากย์เสียง คือ เฮมดัลล์

8.จิ้งจอก โดยในหนัง จะมีด้วยกัน 2 ตัว 1.จิ้งจอก ชื่อ ฟินนิค เป็นจิ้งจองที่ตัวเล็กที่สุดในเมืองนครสัตว์ คนที่พากย์เสียง ทอมมี่ ลิสเตอร์  2 จิ้งจอก ชื่อ นิค ไวลด์  เป็นจิ้งจองหนุ่มตัวแสบที่ชอบก่อกวนสร้างปัญหาไปแต่ละวัน ที่พร้อมช่วยเหลือจูดี้ ฮอปส์กระต่ายน้อยที่เป็นตำรวจคู่อริและคู่หู โดยจิ้งจองหนุ่ม ชื่อ นิค ไวลด์  เป็นพระเอกของเรื่อง คนที่พากย์เสียง คือ เจสัน เบตแมน

9.กระต่าย จะมีด้วยกัน 3 ตัว แต่พวกเขาเป็นครอบครัวเดียวกัน 1.บอนนี่ และ สตู ฮอปส์ กระต่ายน้อยน่ารัก ซึ่งพวกเขาเป็นพ่อแม่ของจูดี้ ฮอปส์ กระต่ายน้อยที่เป็นตำรวจ เป็น นางเอกของเรื่อง คนที่พากย์เสียง บอนนี่ ฮอปส์ คือ บอนนี่ ฮันท์ ส่วน สตู ฮอปส์ คือ ดอน เลคกระต่ายน้อยน่ารัก ชื่อ จูดี้ ฮอปส์ เป็นกระต่ายที่ทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกคนหนึ่งในเรื่อง ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่อง เป็นคู่หูและคู่อริกับนิค ไวลด์  เป็นจิ้งจองหนุ่มตัวแสบ คนที่พากย์เสียง คือ จินนิเฟอร์ กู๊ดวิน

10.วัวทิเบต ชื่อ แย็กซ์ เดอะ แย็ค เป็นวัวที่ละทิ้งกิเลสทางโลกโดยนับถือวิถีเซนเป็นทางออกของทุกสิ่ง ชอบอยู่อย่างสงบสุข ค่อยช่วยตอบคำถามของพวกสัตว์น้อยใหญ่ให้หายคาใจ คนที่พากย์เสียง คือ ทอมมี่ ชอง

นี้เป็นแค่สัตว์ตัวเด่นๆของเรื่องแต่ครั้งนี้ยังมีสัตว์น้อยใหญ่อีกมากม่ายที่จะมาสร้างสีสันให้กับหนังเรื่อง Zootopia นครสัตว์มหาสนุก