ชารอน สโตน รับบทบาทเป็น เจเน็ท แวน ไดน์

ชารอน สโตน รับบทบาทเป็น เจเน็ท แวน ไดน์

ถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างแน่ชัดว่า หนังซุปเปอร์ฮีโร่ภาคต่อของมนุษย์มด ที่ต้องพึ่งอนุภาคพีมเข้ามาช่วยอย่าง Ant-Man จะเปิดกล้องเมื่อไหร่ แต่ก็มีการวางแผนและกำลังจะสร้างแล้วในกลางปีหน้า โดยใช้ชื่อว่า Ant-Man and the Wasp ซึ่งหนังภาคต่อนี้ ก็ได้รับการทาบทามนักแสดงรุ่นเก๋ามาประกบคู่ร่วมกับ ไมเคิล ดักลาส หรือ แฮง พีม โดยครั้งนี้เธอคนนี้จะมารับหน้าที่เป็นยอดมนุษย์หญิงที่เคยคู่กับ แอนแมนรุ่นแรกมาก่อน นั่นก็คือ ชารอน สโตน โดยรับบทเป็น เจเน็ท แวน ไดน์ นั่นเอง

 

เจเน็ท แวน ไดน์  หรือที่เรารู้จักกันในภรรยาของ แฮง พีม และยังเป็นคนคอยช่วยเหลือเขามาตลอด แต่ว่าสำหรับในหนัง cinematic (หนัง) นั้น เนื้อจะแตกต่างออกไปนิดหน่อยตรงที่ เจเน็ท ได้สละตัวเองเปลี่ยนอนุภาคให้ตัวเองเหลือเท่ากับอะตอม เพื่อที่จะได้เข้าไปกู้ระเบิดนิวเคลียร์ได้สำเร็จ แต่ว่าในสำหรับภาค 2 หรือ Ant-Man and the Wasp นี้ เราจะได้เห็นเธอกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของ ชารอน สโตน

ซึ่งโดยก่อนที่คุณป้าชารอนจะได้รับบทบาทนี้มา เธอก็ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ขัดกับอายุเสียเหลือเกิน ซึ่งก็น่าจะเหมาะเจาะกับบทนี้ไม่น้อย แถมยังถือเป็นการกลับมาแสดงคู่กันระหว่าง ไมเคิล กับ ชารอน อีกด้วย ซึ่งสมัยก่อนพวกเขาเคยเป็นคู่จิ้นกันในหนังเรื่อง Basic Instinct  ที่ทำเงินกวาดรายได้ทั่วโลกถล่มทลาย ทั้งนี้พวกเขาก็จะได้กลับมาประกบคู่กันอีก ในช่วงยุคใหม่ ซึ่งแฟนๆก็ติดตามอดใจรอกันอย่างมาก โดยหนังเรื่อง Ant-Man and the Wasp ก็ได้มีการวางผังกำหนดการเข้าฉายแล้ว ในวันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2018 นั่นเอง