โหดสมชื่อ Hardcore Henry ได้เรท R ในการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

โหดสมชื่อ Hardcore Henry ได้เรท R ในการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

ถึงจะเป็นหนังที่มาจากสตูดิโอ STX Entertainment และ Bazelevs Production  ที่แฟนหนังชาวไทยไม่ค่อยคุ้นชื่อกันนัก หรือการไม่ได้มีนักแสดงชื่อดัง ระดับ A List ของวงการฮอลลีวู้ดมาดึงดูดให้คนทั่วไปสนใจในหนังเรื่อง Hardcore Henry นี้ แต่การที่เรื่องนี้เลือกนำเสนอผ่านสายตาของตัวละครหลักอย่าง Henry เพียงมุมมองเดียวนั้นก็ได้สร้างความแปลกใหม่และน่าสนใจให้กับเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งนักแสดงที่เราไม่ค่อยคุ้นชื่อและจำหน้าตาพวกเขาไม่ได้นี่แหละ ยิ่งจะทำให้เราอินและเชื่อว่าพวกเขาเหล่านั้นคือตัวละครในหนังจริงๆ

Hardcore Henryแต่แค่ความแปลกใหม่เรื่องการนำเสนอยังไม่เพียงพอ เพราะสตูดิโอได้จัดหนักจัดเต็มกับฉากบู๊แอ็คชั่น การต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความจริงจัง และอัดแน่นไปด้วยความรุนแรงสมจริง ทำให้  Hardcore Henry ได้รับเรทฉายเป็นเรท R ในโรงหนัง เนื่องจากเต็มไปด้วยความรุนแรง การใช้อาวุธ คำพูดที่ไม่เหมาะสม คำหยาบคาย ฉากโป๊เปลือย การใช้สิ่งเสพติดหรือแม้กระทั่งการมีตอนจบที่อาจทำให้คนดูหลายคนเจ็บปวด หงุดหงิด โมโหและเศร้าเสียใจได้นั่นเอง

แต่ก็ใช่ว่าจะได้รับเฉพาะเรท R เท่านั้น เพราะในประเทศ เดนมาร์คและนอร์เวย์ ได้จัดให้เรื่องนี้อยู่ในเรท 15+ ส่วนประเทศเนเธอร์แลนด์ ฮังการีและสวิสเซอร์แลนด์ ได้ขยับเรทการเข้าฉายขึ้นมาอยู่ที่เรท 16+ แต่ประเทศสิงคโปร์ที่ค่อนข้างจะเข้มงวดเรื่องความรุนแรงนี้ได้จัดให้ Hardcore Henry อยู่ในเรทการฉายเที่รท R 21+ เลยทีเดียว ส่วนในไทยยังไม่มีการออกมาจำกัดเรทการฉายของหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษ ซึ่งแฟนๆ ที่สนใจก็เตรียมตัวไปพบกับความแปลกใหม่ในการเล่าเรื่องและมุมกล้อง ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นบู๊สนั่นมันสะใจกันได้ในวันที่ 21 เมษายนนี้ กับ Hardcore Henry ในโรงหนัง

Hardcore Henry Movie