การต่อสู้ครั้งใหม่ของโลกใต้พิภพกำลังจะกลับมาใน Underworld: Blood Wars

การต่อสู้ครั้งใหม่ของโลกใต้พิภพกำลังจะกลับมาใน Underworld: Blood Wars

เปิดตำนานการต่อสู้ในโลกใต้พิภพ ระหว่างแวมไพร์ และมนุษย์หมาป่า หรือไลแคน สองเผ่าพันธุ์ที่เป็นศัตรูกันมาอย่างยาวนานจนนับเวลาไม่ได้ กับหนังเรื่อง Underworld ในปี 2003 เป็นครั้งแรก โดยในตอนนั้นเราได้รู้จักกับ Selena ที่รับบทโดย Kate Beckinsale แวมไพร์สาวผู้ทำหน้าที่เป็นนักล่าไลแคน ได้พบกับมนุษย์คนหนึ่งที่ถูกเหล่าไลแคนตามล่าตัวอยู่ Selena ไม่อาจหาเหตุผลได้ว่าทำไมถึงอยากใกล้ชิดมนุษย์คนนี้นัก แต่เมื่อทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ความรักก็เกิดขึ้น แต่เขาก็ถูกไลแคนกัด และทำให้กลายเป็นไลแคน Selena จึงจำเป็นจะต้องเลือกระหว่างหน้าที่และหัวใจ จะลงมือฆ่าชายคนรัก หรือไว้ชีวิตเขาแล้วเป็นศัตรูกับเผ่าพันธุ์ของตัวเอง นี่คือเรื่องราวในภาคแรกของ Underworld ที่เรารู้จักกัน

Underworld: Blood Wars
Underworld: Blood Wars

หลังจากนั้นก็ได้มีการสร้างภาคต่อออกมาอย่างต่อเนื่อง Underworld: Evolution ในปี 2006, Underworld: Rise of the Lycans ในปี 2009 และ Underworld: Awakening ในปี 2012 และในปี 2016 นี้เอง ภาคใหม่ล่าสุดของหนังชุดนี้ก็พร้อมที่จะพาคุณกลับไปยังการต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ของตนเองอีกครั้งใน Underworld: Blood Wars โดยแน่นอนว่า Kate Beckinsale กลับมารับบท Selena แวมไพร์สาวนักล่าเหมือนเดิม ร่วมกับนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งในภาคใหม่นี้นั้น จะเป็นการต่อสู้ระหว่างทั้งสองเผ่าพันธุ์อย่างดุเดือดและเอาเป็นเอาตายกันนองเลือดไปทั่ว เหมือนชื่อ Blood Wars ของภาคนี้ เพราะครั้งนี้จะเป็นจุดจบของสงครามสองเผ่าพันธุ์ที่ต่างก็ต่อสู้และห้ำหั่นกันมาอย่างยาวนานให้สิ้นสุดลงสักที โดยการกลับมาของแวมไพร์สาวนักล่าไลแคน Selena ในครั้งนี้นอกจากอาวุธ และท่วงท่าการต่อสู้ของเธอจะดูแข็งแกร่งและดุดันมากขึ้นแล้ว เธอยังมีพลังพิเศษในภาคนี้เพิ่มขึ้นด้วย นั่นก็คือ การล่องหนนั่นเอง ยิ่งเพิ่มขีดความสามารถและยากแก่ศัตรูในการต่อกรได้ แล้วความสามารถพิเศษของเธอในภาคใหม่นี้ จะสามารถปกป้องเผ่าพันธุ์แวมไพร์ของเธอเอาไว้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกันในโรงหนังกับ Underworld: Blood Wars เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 6 ธันวาคม นี้