ต่อสู้กับฝันร้ายในยามหลับกับเหล่านักแสดง Before I Wake

ต่อสู้กับฝันร้ายในยามหลับกับเหล่านักแสดง Before I Wake

เราทุกคนคงเคยผ่านค่ำคืนที่เต็มไปด้วยฝันร้ายกันมาบ้าง เมื่อเราตื่นขึ้นแล้วพบว่าเรื่องน่ากลัวนั้นเป็นเพียงแค่ฝันไป หลายคนก็คงถอนหายใจอย่างโล่งอกและรีบกลับไปหลับต่อ หรือลุกออกจากเตียงไปอาบน้ำล้างหน้าเรียกความสดชื่นให้กลับมาอีกครั้ง แต่ไม่ใช่สำหรับเหล่าตัวละครที่อยู่ในเรื่อง Before I Wake หนังสยองขวัญเรื่องนี้ เพราะฝันร้ายไม่ได้ตามมาหลอกหลอนแค่ในตอนที่พวกเขาหลับเท่านั้น แต่มันจะมาในรูปแบบที่คุณคาดไม่ถึงและไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ก่อนอื่นเรามาพบกับนักแสดงที่มารับบทบาทในเรื่องนี้กันก่อน

Kate Bosworth รับบท เจสซี และ Thomas Jane รับบท มาร์ค
Kate Bosworth รับบท เจสซี และ Thomas Jane รับบท มาร์ค

สองสามีภรรยาที่เคยสูญเสียลูกผู้เป็นแก้วตาดวงใจของตัวเองไป หลังจากนั้นบรรยากาศในบ้านก็เต็มไปด้วยความเศร้าสร้อย ทั้งสองคนจึงตัดสินใจกอบกู้ความสัมพันธ์ในครอบครัวขึ้นมาอีกครั้งด้วยการรับเลี้ยงเด็กชายผู้น่ารักจากสถานสงเคราะห์วัย 8 ปีที่ชื่อว่าโคดี้ แต่เมื่อรับโคดี้เข้ามาอยู่ในบ้านแล้ว เด็กชายกลับนอนฝันร้ายหลายครั้งและดูตื่นกลัวตลอดเวลา ทั้งเจสซีและมาร์คพยายามแก้ปัญหาอาการฝันร้ายของลูกบุญธรรมอย่างสุดความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นนมอุ่น ๆ สักแก้ว นิทานก่อนนอน ผ้าห่มลายน่ารักและอบอุ่น แต่เด็กชายก็ยังไม่หยุดพูดเพ้อถึงจินตนาการน่ากลัวที่ได้เห็นในตอนหลับ จนกระทั่งในวันหนึ่งที่ทั้งสองคนพบว่า สิ่งที่เด็กชายพูดถึงได้เกิดขึ้นจริง พวกเขาสองคนจะทำอย่างไรต่อไป เจสซีและมาร์คจะสามารถสร้างครอบครัวแสนสุขกับโคดี้อย่างที่หวังไว้ตั้งแต่ต้นได้หรือไม่

Jacob Tremblay รับบท โคดี้
Jacob Tremblay รับบท โคดี้

เด็กชายวัย 8 ปีที่น่ารัก สดใสร่าเริงและเฉลียวฉลาด โคดี้ดีใจมากที่จะได้ย้ายเข้าบ้านใหม่และมีครอบครัว มีพ่อและแม่อยู่พร้อมหน้า แต่เมื่อเขาล้มตัวนอนลงบนเตียงและเข้าสู่ห้วงนิทรา ความฝันอันน่ากลัวและสยองขวัญก็ได้เข้ามาหลอกหลอนจนทำให้เขาไม่กล้าหลับอีกต่อไป เด็กชายบอกเล่าเรื่องฝันร้ายให้พ่อแม่บุญธรรมฟัง ในตอนแรกพวกเขาคิดว่าเป็นเพียงฝันร้ายธรรมดา แต่เมื่อฝันร้ายที่โคดี้เล่าได้เกิดขึ้นจริง พวกเขาทั้งสามคนจะตื่นจากฝันร้ายนี้ได้หรือไม่ ติดตามลุ้นและเอาใจช่วยได้ใน Before I Wake 14 มกราคมนี้