ระทึกกับฝันร้ายสุดสะพรึงใน Before I Wake

ระทึกกับฝันร้ายสุดสะพรึงใน Before I Wake

พบกับหนังสยองขวัญที่มาทักทายเราก่อนใครเพื่อนในปีนี้ เมื่อมาร์คและเจสซี คู่สามีภรรยาที่เคยสูญเสียลูกชายสุดที่รักไป หลังจากผ่านความโศกเศร้าอย่างที่สุดมาทั้งสองคนก็ได้ตัดสินใจรับโคดี้ เด็กกำพร้าที่น่ารักวัย 8 ขวบมาเป็นลูกบุญธรรม โคดี้ตื่นเต้นกับบ้านหลังใหม่ที่ดูน่ารักและอบอุ่น เด็กชายรู้สึกดีใจที่จะได้มีครอบครัวเป็นของตัวเอง แต่เมื่อถึงเวลากลางคืนที่ต้องเข้านอน โคดี้กลับกลัวที่จะนอนหลับ เด็กชายพยายามบอกถึงฝันร้ายที่เข้ามาหลอกหลอนเขาตอนหลับ แต่ทั้งมาร์คและเจสซีต่างก็เห็นว่า เด็กชายคงจะเครียดเพราะเพิ่งย้ายเข้ามาในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ และยังปรับตัวไม่ได้

 

แต่โคดี้ก็ยังคงฝันร้ายเรื่อยมา เด็กชายเริ่มไม่อยากเข้านอน เขาไม่อยากหลับเพื่อไปเจอกับฝันร้ายที่น่ากลัวพวกนั้นอีก แม้จะพยายามบอกถึงเรื่องราวในฝันที่เขากลัวให้กับพ่อแม่บุญธรรมรู้ แต่พวกเขาทั้งสองคนก็ยังเห็นเป็นเรื่องไร้สาระ

จนเมื่อในวันหนึ่งที่เรื่องราวในฝันร้ายของโคดี้เกิดขึ้นจริง เจสซีและมาร์คก็ค้นพบว่า มีบางสิ่งบางอย่างในบ้านของพวกเขาเองที่ทำให้โคดี้ฝันร้าย และมันจะไม่หยุดแค่ตามหลอกหลอนเด็กชาย เพราะตอนนี้เริ่มเกิดเรื่องราวประหลาดขึ้นในบ้านทีละน้อยแล้ว ทั้งสองคนจะรับมือกับเรื่องราวชวนหลอนนี้อย่างไร และโคดี้ เด็กชายผู้น่าสงสารที่ต้องผจญกับฝันร้ายในทุกค่ำคืนจะสามารถหลุดพ้น ตื่นจากฝันร้ายนี้ได้หรือไม่ ร่วมเอาใจช่วยพวกเขาทั้งสามคนได้ในหนังสยองขวัญ “Before I Wake” 14 มกราคม 2559 นี้