บัคกี้ อาจมีบทบาทในหนัง Black Panther บางส่วน

บัคกี้ อาจมีบทบาทในหนัง Black Panther  บางส่วน

หากใครที่ได้ดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่ปะทะกันเมื่อไม่นานมานี้อย่าง Captain America Civil War ก็คงจะต้องเฝ้ารอคอยเพื่อดูหนัง เอ็นเครดิตท้ายเรื่องอย่างแน่นอน ซึ่งในเอ็นเครดิตนี้เองที่บ่งบอกอะไรได้หลายๆอย่างในหนังเรื่องต่อไป ไม่ว่าจะ Spider Man หรือ Black Panther ก็ตาม โดยหนึ่งในเอ็นเครดิตที่เราเห็นนั้น จะมีอยู่ฉากหนึ่งที่ กัปตันโรเจอร์ของเราหนีมาหลบภัยอยู่ที่ประเทศวากานด้า และฝากให้กษัตริย์ ทีชาล่า แช่แข็งบัคกี้เอาไว้ เพราะบัคกี้เองก็ไม่แน่ใจว่าจะหายจากการถูกปลุกให้เป็นนักฆ่าอีกเมื่อไหร่

bucky barnes
bucky barnes

อย่างไรก็ตาม Sebastian Stan ก็ได้ให้สัมภาษย์และหลุดคำพูดออกมาเป็นนัยน์ๆว่า “จำได้หรือเปล่าว่าตอนจบของหนังเขาอยู่ที่ไหน? นั่นก็แปลว่าเขาน่าจะอยู่ในเรื่องนั้นแหละ” โดยจากคำให้สัมภาษย์นี้เอง ทำให้หลายต่อหลายคนคงคิดว่า บัคกี้น่าจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งในหนังเรื่อง Black Panther อย่างแน่นอน เหมือนเช่นเดียวกับข่าวลือที่ว่า ไอร่อนแมน ก็จะมีส่วนบทบาทนิดหน่อยในหนังสไปเดอร์แมนนั่นแหละ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอะไรมากมายนัก นอกจากต้องให้แฟนๆติดตามกันต่อไปในปี 2018

bucky barnes Black Panther

โดยหนังเดี่ยวของ Black Panther นั้น ทางค่ายก็ได้แคสติ้งนักแสดงได้ส่วนหนึ่งแล้ว และกำลังจะเปิดกล้องปลายปีหน้า กำกับโดย Ryan Coogler ซึ่งเคยมีผลงานจากเรื่อง Creed  แน่นอนว่าในตอนนี้ Chadwick Boseman ที่หลังจากได้ฉายแววไปแล้วใน Civil War ก็ดังระเบิดกลายเป็นบุคคลผิดสีที่น่าจับตามองอย่างมาก เขาจะกลับมารับบทอีกครั้งใน แบล็คแพนเธอร์ ที่ร่วมด้วยกับ Michael B. Jordan  ที่รับบทร้าย โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2018 ครับผม