โจวซิงฉือ กลับมาพร้อมกับความฮาใน ไซอิ๋ว 2017 คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่

โจวซิงฉือ กลับมาพร้อมกับความฮาใน ไซอิ๋ว 2017 คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่

ถ้าพูดถึงตำนานเรื่องไซอิ๋วแล้ว เชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะที่ผ่านมาก็ถูกสร้างเป็นละครและภาพยนตร์หลายต่อหลายภาค และในปี 2017 นี้ ก็จะได้พบกับความสนุกสนานของไซอิ๋วในชื่อตอนว่า คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่ ซึ่งเป็นภาคต่อจาก ไซอิ๋ว  2013 นั่นเอง

โดยไซอิ๋วในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของพระถังซัมจั๋งกับบรรดาลูกศิษย์ที่เน้นการต่อสู้ด้วยกำลังภายในและความสนุกสนานปนฮาในแบบฉบับไซอิ๋ว  และได้คริส วู มารับบทเป็นพระถังซัมจั๋ง กับ หลินเกิงซินในบทซุนหงอคง ร่วมด้วยนักแสดงสมทบมากฝีมืออีกคับคั่ง  กำกับการแสดงและเขียนบทภาพยนตร์โดยโจวซิงฉือ  ซึ่งเขาเคยแสดงและกำกับภาพยนตร์เรื่องไซอิ๋วมาหลายต่อหลายภาคและประสบความสำเร็จไม่น้อย จากจุดเด่นเรื่องศิลปะการต่อสู้ด้วยกำลังภายในและเนื้อหาที่สนุกครบรส กับเรื่องราวในตำนาน รวมถึงความสามารถของนักแสดงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

โจวซิงฉือ
โจวซิงฉือ

สำหรับไซอิ๋ว 2017 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยการออกฉายที่จีน ในวันที่ 28 มกราคม นี้ ซึ่งเป็นช่วงเริ่มต้นเทศกาลตรุษจีนพอดี นอกจากในประเทศจีน ทางโซนีพิคเจอร์ก็เตรียมฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในอีกหลายๆประเทศ เช่นสหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ  และอีกหลายๆประเทศในเอเชีย รวมทั้งไทยด้วย ไซอิ๋ว 2017 คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 2 กุมภาพันธ์ 2560 นี้  แฟนๆ โจวซิงฉือ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง