มิลลี่ อัลค็อกจาก “House of the Dragon” รับบทซูเปอร์เกิร์ลใน “Supergirl: Woman of Tomorrow”

มิลลี่ อัลค็อกจาก "House of the Dragon" รับบทซูเปอร์เกิร์ลใน "Supergirl: Woman of Tomorrow"

มิลลี่ อัลค็อก นักแสดงดาวรุ่งจาก “House of the Dragon” ได้รับเลือกให้รับบทซูเปอร์เกิร์ลในภาพยนตร์เรื่อง “Supergirl: Woman of Tomorrow” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของซูเปอร์เกิร์ลในจักรวาลภาพยนตร์ดีซีที่อยู่ในความดูแลของเจมส์ กันน์และปีเตอร์ ซาฟราน

รายงานระบุว่าอัลค็อก นักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย เอาชนะเอมิเลีย โจนส์ จาก “CODA” และเม็ก ดอนเนลลี นักพากย์เสียงซูเปอร์เกิร์ลในแอนิเมชั่น “Legion of Superheroes” ซึ่งต่างก็ได้รับเลือกให้เข้าร่วมการทดสอบบทบาทนี้เช่นกัน

มีกระแสข่าวลือว่าซูเปอร์เกิร์ลจะปรากฏตัวใน “Superman Legacy” ของกันน์ด้วย แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ กันน์และซาฟรานได้ประกาศโครงการภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกับภาพยนตร์ดีซีเรื่องอื่นๆ เมื่อเร็วๆ นี้ และเพิ่งเริ่มดำเนินการสร้างเมื่อไม่นานมานี้ ชื่อเรื่องภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชุดที่เขียนโดยทอม คิงในปี 2002

กันน์เปิดเผยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เรื่องราวของเราจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างซูเปอร์แมนที่ถูกส่งมายังโลกเมื่อยังเป็นทารกและได้รับการเลี้ยงดูโดยพ่อแม่ที่รัก ด้วยเปอร์เกิร์ลที่เติบโตมาอย่างยากลำบากบนดาวคริปตัน เธอต้องเห็นคนที่เธอรักถูกฆ่าตายเกือบทั้งหมดในช่วง 14 ปีแรกของชีวิตเธอ ก่อนจะเดินทางมายังโลกตอนที่เป็นวัยรุ่น เธอจะแข็งแกร่งกว่าและไม่เหมือนกับซูเปอร์เกิร์ลที่เราเคยเห็นกัน”