เตรียมกรามค้างกับมุขจัดเต็มความฮาใน ” เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ “

เตรียมกรามค้างกับมุขจัดเต็มความฮาใน ” เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ “

เรื่องราวของ เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

งามไส้มั้ยละ? หากคุณกับแฟนดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสลับร่างกันเกิดขึ้นในคืนที่กำลังจะ…เมคเลิฟ ฟิชเจอริ่ง กินตับ หรืออ๊อดๆจั๊กกิ้งแก๊ด (อะไรก็ตาม555+) เพื่อจะปั้มทายาท ทำให้ เก้ง ผู้กองหนุ่มหล่อกล้ามมัดๆ(รับบทโดย บอย พิษณุ นิ่มสกุล) และแฟนสาว บิ๋ม ดีไซน์เนอร์สาวมากด้วยความสามารถ(รับบทโดย น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์) ดันไปเถียงกันต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธ์ ในเชิงท้าอยากให้อีกฝ่ายมาลองใช้ชีวิตที่เหน็ดเหนื่อยของทั่งสองฝ่ายจะได้เข้าใจความลำบาก หลังทะเลาะกันก็ปรับเคลียร์กันบนเตียงเก้งก็จะชวยโอกาสฟิชเจอริ่ง แต่บิ๋มขัดขืนไม่ยินยอม สงครามโลกครั้งที่ 3 ใต้ผ้าห่มก็เกิดอะไรบางอย่างทำให้ทั่งคู่สลับร่างและบังเกิดความหายนะ

มาทำความรู้จัก 3 ตลกแห่งยุค

1.ดาว ขำมิน

ดาว ขำมิน

ดาว หรือดาว ขำมิน เงาเสียงน้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญที่โด่งดังในการมาแข่งขันเงาเสียงในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน มีบุคลิกและท่าทางเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการร้องเพลงทำเอาหลายคนต้องอึ้งฮาและประทับใจในตัวของดาว ขำมิน เพราะพี่แกค่อนข้างจะซื่อๆมึนๆแบบถามนู่นตอบนี้ ถามพี่ตอบน้อง   จนเป็นที่โด่งดังและมีแฟนคลับที่ชื่นชอบได้สร้างแฟนเพจในเฟสบุ๊ค “ชมรมคนรักพี่ดาวขำมิน” มีคนเข้ามากดไลท์และติมตามเป็นแสนๆ และมีงานแสดงร่วมถึงการเป็นดารารับเชิญในรายการต่างๆมากมายเรียกได้ว่าดังเพราะมุขซื่อๆมึนๆซึ่งจนเป็นข่าวดังที่มีการถงเถียงว่าบ้าจริงหรือแกล้งทำ ก็ไม่เข้าใจจะดราม่าทำไมเขามาทำให้เราสนุกมีความสุขมีเสียงหัวเราะในชีวิตจะทำหรือไม่ทำก็ช่างแกเหอะ

2.ยัต เฟ็ดเฟ่

ยัด เฟ็ดเฟ่

ยัตห่า เฟ็ดเฟ่(YUTHA FEDFE)ในสมาชิกของ FEDFE BOYBAND เฟ็ดเฟ่ บอยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากการสร้างคลิปฮาๆบ้าบอคอแตกในแบบฉบับของเฟ็ดเฟทำให้โด่งดังอย่างมากในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คและยัตห่าเองก็โด่งดังในชื่อ พี่เอ ศุภชลาศัย ในวลีเด็ดอย่าง “เป็นผู้จัดการต้องช่างเลือก ตัดเสื้อบอลกับพี่ป่ะล่ะ” ที่แต่งตัวและเลียนแบบท่าทางของ เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดังจนมีแฟนคลับติดตามกลุ่ม เฟ็ดเฟ่บอยแบรนด์ ในช่องยูทูปซึ่งมีคนติดตามกว่า 1,384,156 บ้าดีเดือด ฮาไปตามกัน ซึ่งยัตก็เป็นอีกคนที่เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดหากอยู่ในคลิปร่วมกับเพื่อนๆอย่าง ต้า ด็อกเรด ,เจมส์500,จเด็ด ,ก๊อฟฟู ,วาวาว,โมเม้นตั้ม ,เฮียฮ้อ,เบียร์สดและตอมชิลล์ ที่มาสร้างสีสันในแบบแก็งค์เพื่อนซี้ที่รักกันมากๆ

 

3.น้าค่อม

น้าค่อม ชวนชื่น

ค่อม ชวนชื่นหรือชื่อจริงๆ อาคม ปรีดากุล สุดยอดดาราตลกที่สร้างเสียงหัวเราะจะการแสดงดังแนวรัก+ตลก ที่มักจะมีส่วนร่วมกับเนื้อเรื่องจนบางเรื่องที่ไม่มีน้าค่อมอาจจะไม่สนุกก็ได้เป็นดาราตลกรุ่นใหญ่ที่มีแฟนคลับเยอะมากๆ มักจะมีคลิปน้าค่อมตัดเป็นเสียงจากหนังที่แสดงมาตัดต่อกับคลิปต่างๆก็ยิ่งสร้างเสียงฮาไปได้อีก ด้วยเป็นคนที่อ่านหนังสือไม่ออกและเขียนไม่ได้จึงต้องมีคนบอกบทให้และจำใช่ในการแสดงจึงเป็นที่ยอมรับของคนในวงการบันเทิงในความสามารถและความพยายามของน้าค่อมจนทำให้มีงานการแสดงหรือรับเชิญในรายการต่างๆแบบทั่งปีไม่ขาดสายไม่หายหน้าหายตาไปจากจอโทรทัศน์หรือสื่อเหมือนดาราหรือตลกอีกหลายๆที่พออายุมากขึ้นก็ร่วงโรยไปตามกาลเวลา

เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้
เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้