ไป๋กันเมี้ยน-เปลี่ยนกันมั๊ย? ในภาพยนตร์เลิฟอะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้

ไป๋กันเมี้ยน-เปลี่ยนกันมั๊ย? ในภาพยนตร์เลิฟอะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้

เลิฟอะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการหนังโรแมนติกอารมณ์ดี เลิฟอะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้ หนังรักสาระดีไป่กันเมี้ยน..เปลี่ยนกันมั๊ย? ฉันเป็นเธอ-เธอเป็นฉันสลับร่างสร้างความเข้าใจ ให้สัมพันธ์รักสดใสดังเดิม โดยจัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าวอย่างเด็กเลี้ยงแกะ พร้อมบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่รวบรวมเหล่าดารานักแสดงชั้นนำอย่าง บอย พิษณุ นิ่มสกุล ที่จับมือโคจรมาพบกันในการแสดงเป็นครั้งแรกกับสาวเสียงดีสุดมั่น น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบผู้อยู่เสร้างสีสันความตลกครื้นเครงอย่างตลกงานชุก น้าค่อม ชวนชื่น, ยัด เฟดเฟ่, หนูอิมอิม ก้าวมหัศจรรย์, ดาว ขำมินและเหล่าทีมงานผู้อยู่เบื้องอย่างคับคั่ง รวมทั้งพี่ๆสื่อมวลชนทุกแขนงที่ตบเท้าเข้าแถวพร้อมใจกันมาร่วมงานในวันดังกล่าวกับ “เลิฟอะรูมิไลค์..รักอะไรไม่รู้” หนังรักคอมเมดี้ กำกับการแสดงโดยอดีตนักแสดงมาฝีมือหนุ่ม บอย-ธวัชชัย เพ็ญภักดี และฆนาการ สายทอง และ จิต กำเนิดรัตน์ ที่มาร่วมทัพเสริมกำลังให้การกำกับหนังครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี อีกทั้งยังได้ผู้เขียนบทมือ ดีภูมิ บุณยสมภพ และมี เสรี พงศ์นิธิ ซึ่งเคยฝากผลงานการเขียนไว้ในหนังรักเรื่องดังอย่าง(บีฟอร์ วาเลนไทน์, มาย วาเลน จากความสำเร็จและประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นตัวการันตีถึงฝีมือการเขียนได้เป็นอย่างดี

ทีมงาน

ภายในงานแถลงข่าวได้รับการเปิดเผยถึงไอเดียและที่มาที่ไปของภาพยนตร๋รักโรแมนติกเรื่องนี้ว่ามาจาก ความฝันที่อยากจะมีบริษัทผลิตหนังเป็นของตัวเองจึงเกิดการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนพ้องผู้ที่คร่ำหวอดทำงานในแวดวงการหนัง เมื่อใจพร้อมเงินพร้อมจึงได้ฤกษ์งามยามดีร่วมหุ้นลงขันผุดเป็นบริษัทผลิตหนังตามฝันในชื่อสุดครีเอท มันเวิร์คโปรดักชั่น สุดท้ายจึงเกิดเป็นหนังรักขำขัน”เลิฟอะรูมิไลค์…..รักอะไรไม่รู้” หยิบยกปัญหาสดคลาสิคของคู่ชีวิตที่ความรักความสัมพันธ์กำลังอยู่ในขั้นวิกฤต ทั้งอาถรรพ์รัก 7ปีและความต่างชายหญิงที่มีเรื่องเพศมาเป็นตัวแปร โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครคู่สามีภรรยาอย่าง “เก้ง” ผู้กองหนุ่มหล่อเพียบพร้อมอนาคตไกล  และภรรยาสาวสวยสุดมั่นใจ”เบลล่า” ดีไซด์เนอร์สาวที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตก เธอคือนิยามของWorking Women สาวยุคใหม่ที่อยู่ได้โดยไม่ต้องพึ่งหรือง้อเงินผู้ชาย ดูแลตัวเองได้ไม่ต้องให้ใครมาดูแล คุณสมบัติของคนทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะดีเกินไปกลายเป็นชนวนของปัญหาเกิดเป็นปมของความไม่เข้าใจ ความแตกต่างระหว่างความเป็นชายและหญิงที่ถูกธรรมชาติสร้างมาไม่เหมือนกันจึงเกิดคำถาม ทำไมไม่ลองมาเป็นฉันดูแล้วเธอจะรู้? เมื่อเบื้องบนเป็นใจรับรู้ถึงความต้องการ จึงเกิดเป็นเหตุการณ์ ไป๋กันเมี้ยน-เปลี่ยนกันมั๊ยเธอเป็นฉัน-ฉันเป็นเธอ จะได้เรียนรู้ถึงความต่างของหญิงชายที่เป็นปัญหาใหญ่ของชีวิตคู่ทั้งเขาและเธอ

รักอะไรไม่รู้

หนังรักที่มีดีมากกว่าแค่ความตลก แต่กลับสอดแทรกสาระของการใช้ชีวิตคู่ให้ผู้ชมคนดูเกิดคำถามแล้วย้อนดูตัวเอง ว่าคุณนั้นรูจั้กความหมายของคำว่ารักเพียงใดและรู้ซึ้งถึงคุณค่าของเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาหรือไม่ ไม่ว่าความรักของคนทั้งคู่จะจบลงอย่างไรที่ไม่รู้ว่าจะรุ่งหรือจะร่วง อดใจรอกันอีกนิดเดียวเพราะเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันที่จะได้เตรียมตัวพบกับ เลิฟอะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้ หนังรักโรแมนติกอารมณ์ดี ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ทุกโรงหนังชั้นนำทั่วประเทศ