6 เหตุผลที่คุณควรจะดู Spy

6 เหตุผลที่คุณควรจะดู Spy

spy
6 เหตุผลที่คุณควรจะดู Spy

  1. เมลิสซ่า แม๊คคาธีย์ เหมือนกับ เจมส์ บอนด์ ในเวอร์ชั่นของผู้หญิง

เมลิสซ่า แม๊คคาร์ธีย์ ดาราหญิงร่างอวบที่เต็มไปด้วยความตลก กวนสุดๆ ซึ่งเธอสร้างชื่อมากับ ซีรีย์ตลก-ดราม่าอย่าง Gilmore Girls ในบทของ ” ซุกกี้ เซนต์ เจมส์ ” นอกจากนี้เธอยังแสดงฉากบู๊ได้ยอดเยี่ยมอีกด้วยเนื่องจากเคยแสดงหนังเรื่อง Identity Thie มาแล้ว เช่นเดียวกับงานบู๊ดุดันในเรื่อง The Heat
ส่วนของ Spy แม๊คคาร์ธีย์ จะรับบทเป็น ” ซูซาน คูเปอร์ ” หรือ เจมส์ บอนด์ ในเวอร์ชั่นของผู้หญิง ที่พร้อมจะโชว์การต่อย และเตะ และที่สำคัญมุขฮาของเธอยังมีเพียบเหมือนเดิม

  1. พอล ฟีก ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับ และเขียนบท

สำหรับหนังเรื่องนี้ พอล ฟีก มีบทบาทอย่างมากเนื่องจากเขาเป็นทั้งผู้กำกับ และเขียนบท แถมยังทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ อีกด้วย และเขาเคยร่วมงานกับ เมลิสซ่า แม๊คคาร์ธีย์ มาแล้ว 3 หน ทำให้คาดกันว่าเขาจะดึงความสามารถที่เต็มเปี่ยม และจุดเด่นของ แม๊คคาร์ธีย์ ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

  1. แล้วคุณจะรู้ว่า เจสัน สเตแธม ไม่ได้มีดีแค่ฉากบู๊เท่านั้น

หากเรานึกถึง เจสัน สเตแธม เราคงต้องคิดว่าเขาจะแสดงฉากแอ็คชั่น บู๊ดุเดือน ยิงกันเลือดพล่าน หรือล่าสุดคือการรับบท ลี คริสต์มาส ในเรื่อง Fast And Furious 8 แต่ความจริงก็คือ เจสัน แจ้งเกิดกับหนังอาชญากรรมตลก อย่าง Lock, Stock and Two Smoking Barrels และเมื่อเข้าเขามารับบทในหนัง Snatch ที่โด่งดังสุดขีดยิ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถแสดงบทตลกได้แบบไร้ปัญหา

  1. ดาราที่ค่อยโปรยเสน่ห์ร่วมแสดงหลายคน

นอกจาก เมลิสซ่า แม๊คคาร์ธีย์ พอล ฟีก และ เจสัน สเตแธม ยังมีอีกหลายคนที่ร่วมโปรยเสน่ห์ในภาพยนต์เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น จู๊ด ลอว์ ( จาก Closer, Sherlock Holmes, Cold Mountain ) หรือจะเป็น โรส เบิร์น  ( จาก X-Men, Insidious ) เข้ามารับบทเป็น ” เรย์น่า โบยานอฟ ” นักธุรกิจที่มีมีอิทธิพล

  1. ตะลึงไปกับอาวุธสุดเด็ดของสายลับ

คุณจะได้เห็นอาวุธเด็ดของสายลับ ที่จะสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับคุณไม่น้อย โดยเราจะเห็นอาวุธที่เข้ากับการปลอมตัวของ ซูซาน คูเปอร์ ซึ่งแต่ละอย่างต่างก็คาดไม่ถึงกับมันอย่างแน่นอน และมันจะสร้างความตลก ฮาเสียสติสุดๆไปเลย

  1. โลเคชั่น ที่สวยสดงดงาม

ในภาพยนต์เรื่องนี้ยกกองไปถ่ายกันที่บูดาเปสต์เมืองหลวงของประเทศฮังการี ซึ่งเป็นเมืองที่มีความสวยงามมาก โดยก่อนหน้านี้เป็นฉากในเมืองปารีส ฝรั่งเศส และกรุงโรม อิตาลี เนื่องจากกรุงบูดาเปสต์มีความงามเฉพาะตัว ผสมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยของอาคารบ้านเรื่อน โดยจะให้ความรู้สึกในแนววินเทจ แถมมีสถาปัตยกรรมหลากหลายสไตล์ตั้งแต่ยุคเรเนเซองค์ จนกระทั่งอาร์ต นูโว