มาดู 6 บทบาทการแสดงของซันนี่

มาดู 6 บทบาทการแสดงของซันนี่
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นนักแสดงที่มีความสามารถคนหนึ่งในวงการหนัง โดยเขาได้เป็นนักแสดงในค่ายของ GTH และเขาได้รับบทบาทการแสดงและคาแรคเตอร์มามากมายหลายแรคเตอร์แล้ว และถือได้ว่าเขาเป็นนักแสดงของ GTH ไปแล้วอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ ว่านี้เราจะมาย้อนบทบาทการแสดงและคาแรคเตอร์ที่เขาได้รับตั้งแต่เริ่มแสดงหนังในกับทางค่าย GTH เรามาดูกันเลย

1 บทของตัวละคร ไข่ย้อย จากหนัง เพื่อนสนิท

ไข่ย้อย
ไข่ย้อย

เป็นบทบาทที่ทำให้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แจ้งเกิดในวงการหนังของค่าย GTH เป็นหนังที่ในตอนนั้นเดินไปไหนก็ต้องได้ยินตลอดทางเป็นแนวเพื่อนแอบชอบเพื่อนที่สนิทด้วยกัน บทบาท ไข่ย้อย/หมู ชายหนุ่มมาดเซอร์ที่หนีรักไปทะเลเกาะพะงันจนได้พบกับพยาบาลสาวชื่อไข่นุ้ย พร้อมกับย้อนความหลังที่ไข่ย้อยได้แอบรักเพื่อนสนิทที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

2 บทของตัวละคร จ๊อก จากหนัง สายลับจับบ้านเล็ก

จ๊อก
จ๊อก

เป็นบทบาทที่ทำให้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้โด่งดังอีกครั้งกับตัวละคร จ๊อก จาก สายลับจับบ้านเล็ก  โดยบทของ จ๊อก ที่ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ได้รับ  เป็นนักสืบชู้ โดยมีไอ้แจ๊ค เด็กร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์เป็นคู่หู

3 บทของตัวละคร คุณชาวี จาก รถไฟฟ้ามาหานะเธอ

คุณชาวี
คุณชาวี

เป็นบทบาทอีกเรื่องหนึ่งของ ซันนี่ ที่ได้รับ โดยเขาได้บทของเป็น คุณชาวี จากหนังรถไฟฟ้ามาหานะเธอ ที่ทำให้คนทั่วบ้านทั่วเมืองน้ำตาซึมกันเป็นแถวๆบทของ คุณชาวี เป็นทายาทพันล้านคุณชายเจ้าอารมณ์ แค้นหนักจัดเต็มและเป็นคู่รักคู่แขนของอารยา สาวในบ้านที่ถูกคุณหญิงย่าเก็บมาเลี้ยงและถูกบังคับให้ทั้งสองแต่งงานกัน

4 บทของตัวละคร จอน จากหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน

จอน
จอน

เป็นหนังพิเศษที่ฉลองให้กับทางค่ายในวาระฉลองครบรอบ 7 ปีของค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ได้มีการสร้างหนังเรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หนขึ้นมาหนังซึ่งเป็นหนังสั้นสามเรื่อง หนึ่งในนั้นมีตอน 21/28 เป็นเรื่องราวของแหม่มดาราขาลงที่ต้องง้อให้ จอน  อดีตคนรักให้กลับมาเล่นหนังภาคต่ออีกครั้ง ซึ่งระยะเวลาของความรักผ่านไป 7 ปี  โดยงานนี้หนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้ลงทุนกับตัวละครเรื่องนี้มากถึงขั้นทำตัวเองให้อ้วนเพื่อที่จะได้เข้าถึงบทบาทของตัวละครนั้น

5 บทของตัวละคร  ยิม  จากหนัง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้

ยิม
ยิม

เป็นหนังเรื่องแรกของ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ได้ฉายาใหม่ว่า พระเอกร้อยล้าน  โดยบทที่  ซันนี่  ได้รับคือ ยิม  นายช่างโรงงานสุดเถื่อนและโหด แต่ก็แอบอ่อนโยน เป็นหนุ่มผู้โง่ภาษาอังกฤษที่ต้องพยายามเรียนภาษาอังกฤษเพื่อที่จะไปขอสาวคืนดี

6.บทของตัวละคร ยุ่น จากหนัง ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

ยุ่น
ยุ่น

เป็นหนังสุดท้ายขณะนี้ที่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ โดยในรอบนี้เขาต้องมารับบท ยุ่น มนุษย์ฟรีแลนซ์ผู้พักผ่อนน้อยและตารางเวลาชีวิตมั่วไปหมดจนทำให้วันหนึ่งพบว่าตัวเองมีผื่นขึ้นจึงได้ไปพบหมออิม  ทำให้ความสัมพันธ์ของสองคนในห้องตรวจเล็กๆ เริ่มมีอะไรมาเชื่อมกัน