Absolutely Anything จะมาเรียกเสียหัวเราะให้กับคุณ

Absolutely Anything จะมาเรียกเสียหัวเราะให้กับคุณ

ตัวอย่าง


ครั้งนี้ทางสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มอบเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคอหนังอีกครั้ง กับหนัง Absolutely Anything เป็นแนวคอมเมดี้-ไซไฟฮา หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ เทอเรน์ซ เกรแฮม แพ์รีร โจน์ส อดีตนักแสดงรุ่นเก๋า นอกจากจะนั่งแท่นผู้กำกับในหนังเรื่องนี้แล้ว เขายังรับหน้าที่ให้เสียงพากย์เป็นเหล่ามนุษย์ต่างดาวร่วมกับ เทอร์รี่ กิลเลียม , จอห์น คลีสซ์ , เอริค ไอเดิล และ ไมเคิล เพลิน อีกด้วย และยังมีนักแสดงชื่อดังรวมทีมมากมาย เช่น  ไซมอน เพ็กก์ , เคท เบ็คกินเซล , ร็อบ ริคเกิ้ล , เอ็ดดี อิซซาร์ด และ โรบิน วิลเลี่ยมส์

Absolutely Anything
Absolutely Anything

หนัง  Absolutely Anything เป็นเรื่องราว ของ นีล คลาร์ก (ไซม่อน เพ็ก) คุณครูที่แสนธรรมดาผู้ใช้ชีวิตไปวันๆ จนกระทั่งพบว่า ตัวเองมีความสามารถพิเศษที่จะทำอะไรก็ได้ตามที่เขาปรารถนา ซึ่งความสามารถนี้เขาได้รับมาจากกลุ่มมนุษย์ต่างดาวที่คอยสังเกตการณ์เขาจากบนอวกาศเพื่อทำการทดลองลึกลับบางอย่าง ท่ามกลางเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นอย่างไม่ยั้ง ทำให้เขาต้องเรียก เดนนิส (โรบิน วิลเลี่ยมส์) สุนัขเพื่อนรักของเขามาช่วยฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปให้ได้

 

หนังเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงตลกมากความสามารถแห่งวงการฮอลลีวู้ดก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014