ปล่อยตัวอย่างเต็ม ภาพยนตร์ มอญซ่อนผี

ปล่อยตัวอย่างเต็ม ภาพยนตร์ มอญซ่อนผี

ตัวอย่าง หนัง มอญซ่อนผี

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแบบสั้นออกมาให้แฟนๆหนังแนวสยองขวัญได้ดูกันก่อนเพื่อเรียกความน่าสนใจของหนัง โดยทางค่ายไฟว์สตาร์ก็ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของหนังสยองขวัญเรื่อง มอญซ่อนผี  ออกมาให้แฟนคลับหนังแนวสยองขวัญได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหนัง มอญซ่อนผี เป็นหนังสยองขวัญที่ผสมประสานไปด้วยความรักที่ยิ่งใหญ่ของตัวละคร หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ โดยนักแสดงในเรื่องนี้เป็นวัยรุ่นที่มีฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่แพ้ผู้ใหญ่กันเลย นำแสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ, นนนี่ ณัฐชา เจกะ, เจมส์ ภูวดล เวชวงศา , ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา, ธามไท แพลงศิลป์ และยังมีนักแสดงอีกมากมายๆที่มาร่วมแสดงในหนังเรื่อง มอญซ่อนผี

ตัวอย่าง


โดยเรื่องราวของ มอญซ่อนผี เกิดขึ้นในคืนอันมืดมิดบนเรือซึ่งลอยคว้างอยู่กลางทะเล ขณะที่กะลา ยอล่า และโซหลุ่ย 3 หนุ่มลูกเรือชาวมอญ เจอศพของหญิงสาวซึ่งเป็นเมียของเต๋านักเลงขาโหดคุมท่าเรือ 3 มอญไม่กล้าบอกใครว่าบนเรือมีศพ เพราะกลัวว่าจะโดนยัดข้อหาว่าเป็นคนฆ่าเสียเอง ทว่าเรื่องราวไม่จบง่าย ๆ เพราะ ศพกลับหายไปจากที่ซ่อน และวิญญาณของหญิงสาวก็เกิดเฮี้ยนขึ้นมาสร้างความหลอน และแม้ทุกคนอยากจะหนีก็หนีไม่ได้เพราะเรืออยู่กลางทะเล พอจะเอาเรือกลับก็กลับไม่ได้เพราะที่ฝั่งมีเต๋าซึ่งกำลังเดือดพล่านและพยายามหาเมียของตัวเองอยู่ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องหาศพของหญิงสาวให้เจอ ท่ามกลางความหวาดกลัวและอลหม่านกับการหาศพ จนทุกคนลืมคิดไปว่า ใครกันที่เป็นคนฆ่าหญิงสาวคนนั้น

ภาพหน้าปก

มอญซ่อนผี
มอญซ่อนผี