Simon Pegg นำทีมสร้างความฮากับภาพยนตร์ Absolutely Anything

Simon Pegg นำทีมสร้างความฮากับภาพยนตร์ Absolutely Anything
Simon Pegg
Simon Pegg

กลับมาอีกครั้งกับนักแสดงตลกชื่อดังอีกคนหนึ่งแล้วกับ ไซมอน เพ็กก์ ที่งานนี้เขาได้นำทัพเตรียมสร้างความฮาไม่ยั้งกับบทบาทใหม่และคาแรคเตอร์แสนแสบฮาล่าสุดกับหนัง Absolutely Anything

เป็นผลงานการกำกับโดย เทอร์รี่ โจนส์ นอกจากนี้ เทอร์รี่ โจนส์ จะนั่งแท่นเป็นผู้กำกับในหนัง Absolutely Anything แล้ว เขายังรับหน้าที่ให้เสียงพากย์เป็นเหล่ามนุษย์ต่างดาวร่วมกับ เทอร์รี่ กิลเลียม , จอห์น คลีสซ์ , เอริค ไอเดิล และ ไมเคิล เพลิน อีกด้วย

ในหนังเรื่องนี้ได้นักแสดงที่มีความสามารถมาร่วมงานอย่างเต็มทีจะมาเรียกเสียงฮากับแฟนคลับของพวกเขา  อาทิเช่น ไซมอน เพ็กก์ , เคท เบ็คกินเซล , ร็อบ ริคเกิ้ล , เอ็ดดี อิซซาร์ด และ โรบิน วิลเลี่ยมส์  งานนี้ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงฮอลลีวู้ดมากด้วยความสามารถผู้ล่วงลับไปแล้วมาพากษ์เสียงเป็นสุนัขพูดได้

Absolutely Anything
Absolutely Anything

หนัง Absolutely Anything เป็นหนังแนวไซไฟและคอมเมดี้ฮาจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ นีล คลาร์ก (ไซม่อน เพ็ก) คุณครูที่แสนธรรมดาผู้ใช้ชีวิตไปวันๆ จนกระทั่งพบว่า ตัวเองมีความสามารถพิเศษที่จะทำอะไรก็ได้ตามที่เขาปรารถนา ซึ่งความสามารถนี้เขาได้รับมาจากกลุ่มมนุษย์ต่างดาวที่คอยสังเกตการณ์เขาจากบนอวกาศเพื่อทำการทดลองลึกลับบางอย่าง ท่ามกลางเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นอย่างไม่ยั้ง ทำให้เขาต้องเรียก เดนนิส (โรบิน วิลเลี่ยมส์) สุนัข(เสียงพากษ์ของ โรบิน วิลเลี่ยมส์  )เพื่อนรักของเขามาช่วยฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปให้ได้

และหนัง Absolutely Anything นี้เป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงตลกมากความสามารถแห่งวงการฮอลลีวู้ดก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014