ได้แล้ว 6 รายชื่อผู้เข้าชิงตำแหน่งนักแสดง Spider-Man

ได้แล้ว 6 รายชื่อผู้เข้าชิงตำแหน่งนักแสดง Spider-Man

มาร์เวล ร่วมกับ โซนี่ พิคเจอร์ส ทำการคัดตัวนักแสดงทั่วโลกจาก 1,500 คน เหลือเพียงแค่ 6 คนสุดท้าย สำหรับการเข้ามารับบทเป็น ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ หรือรู้จักกันในชื่อของ Spider-Man ที่เตรียมจะยกเครื่องเรื่องใหม่ ซึ่งผู้ที่ผ่านมาเข้ารอบทั้ง 6 คน ได้ทำการเทสหน้ากล้องเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

Spider-Man actor

มาร์เวลต้องการนักแสดงที่อายุน้อยเพื่อที่จะเข้ามารับบท ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ ในแบบฉบับใหม่สำหรับการบอกเล่าเรื่องราวของช่วงมัธยม โดยทั้ง 6 คนมีอายุตั้งแต่ 14-19 ขวบด้วยกัน โดย ลูวิส มีอายุน้อยสุด 14 ขวบ และ โรว์ มีอายุมากที่สุด 19 ขวบ

ซึ่งใน 6 คนนี้มีตัวเต็งที่จะได้รับเลือกอยู่ 2 คนด้วยกัน  คือ อัสซ่า บัตเตอร์ฟิลด์ ( จากหนังเรื่อง X+Y และ Ender’s Game ) และทอม ฮอลแลนด์ ( จากเรื่อง The Impossible )

ส่วนอีก 4 คนที่เหลือ คือนักแสดงที่ไม่ได้มีผลงานที่ใหญ่มากนักไม่ว่าจะเป็น จูดาห์ ลูวิส ( จาก Demolition และ Point Break ), แมทธิว ลินท์ซ นักแสดงเด็กที่กำลังมีผลงานในเรื่อง Pixels และนอกจากนี้ยังเคยแสดงในเรื่อง  Kill the Messengers, ชาร์ลี พลัมเมอร์ ( จากซีรี่ส์ Broadwalk Empire ) และ ชาร์ลี โรว์ ( จาก  Never Let Me Go และผลงานชุดทางทีวี Red Band Society )

 

โดยทั้ง 6 คนเตรียมเดินทางไปยัง แอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเดินทางไปยังกองถ่าย Captain America: Civil War สำหรับเทสหน้ากล้องต่อหน้าประธานของค่ายมาร์เวล  เควิน ไฟกี และผู้อำนวยการสร้างของค่ายโซนี่ เอมี่ ปาสคาล รวมไปถึงสองผู้กำกับ โจ กับ แอนโธนี รุสโซ่

สำหรับบท Spider-Man เราจะได้เห็นกันใน Captain America Civil War ก่อนที่จะมีภาคแยกในปี 2017