Ant-Man อาจมีการพูดถึง ออสคอร์ป ใน Spider-Man

Ant-Man อาจมีการพูดถึง ออสคอร์ป ใน Spider-Man

มาร์เวล ค่ายหนังชื่อดังเตรียมใช้หนัง Ant-Man ปูทางเรื่อง Spider-Man ฉบับยกเครื่องใหม่ โดยอาจจะถูกวางเอาไว้ตั้งแต่ Ant-Man ก่อนที่จะเปิดตัวใน Captain America: Civil War ซึ่งเป็นหนังของตัวเอง ตามรายงานจากแหล่งข่าวอย่าง Latino Review

ตามรายงานได้ทำการเปิดเผยไว้ว่า ” ในช่วงเวลาที่ Ant-Man ได้ถือกำเนินนั้น Spider-Man จะมีตัวตนแล้ว แต่แผนการล่าสุดก็คือ Spider-Man จะยังไม่ปรากฏตัวในหนัง Ant-Man พร้อมกับยังไม่มีแผนที่จะให้เผยตัวตนในช่วงท้ายเครดิต เพื่อที่จะเก็บเอาไว้ใน Captain America: Civil War ”

Ant-Man-Movie-Spiderman-Connections

ในการโยงถึง Spider-Man อาจทำให้รูปการปรากฏตัวของออสคอร์ป บริษัทที่มีส่วนในการทำให้เกิด Spider-Man ในฉากที่ตัวร้ายในการรับบทของ แดเรน คลอส ที่ต้องการขายเทคโนโลยีชุดยอดมนุษย์ หรือมนุษย์ตัวต่อให้กับองค์กรอื่นๆ จะมีองค์ร้ายมาปรากฏตัวถึงฉากนี้และรวมถึงออสคอร์ป และ เท็นริงก์กับร็อกซอน นอกจากนี้ มาร์เวล ได้ทำการปล่อยภาพชุดใหม่ และตัวอย่างในการฉายทางทีวี ของ Ant-Man ซึ่งจะเน้นเรื่องความฮา และฉากแอ็คชั่นควบคู่กันไป

spider man

สำหรับ Ant-Man ได้ สก็อต แลงก์ เข้ามารับบทเป็น พอล รัดด์ อดีตนักโทษและโจร ที่มาพบกับ ดร.แฮงก์ พิม ( แสดงโดย ไมเคิล ดักลาส ) โดยเป็นนักวิทยาศาสตร์ยอดนักประดิษฐ์ที่ช่วยให้มนุษย์ย่อส่วนให้ตัวเท่ามด พร้อมกับสามารถเพิ่มพละกำลังไปในตัว และยังทำหน้าที่เหมือนเป็นพี่เลี้ยงให้กับเขา

Ant-Mab

ซึ่ง แลงก์ จะต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ของตัวเองเพื่อช่วยพิมปกป้องความลับของชุดมนุษย์ จากเหล่าตัวโกงที่พยายามจะนำชุดนี้ไปทำสิ่งที่ชั่วร้าย ทั้งคู่จึงร่วมมือกันสำหรับภารกิจโจรกรรมเพื่อกอบกู้โลก

Ant-Man จะเข้าฉายในไทยวันที่ 16 กรกฏาคม 2015 โดยมี ไมเคิล พีนา, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ คาร์นาเวล และ แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน ร่วมแสดง และได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง เพย์ตัน รี้ด