เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต นำมาสู่หายนะ ติดตามดูหนัง All the Money in the World

เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต นำมาสู่หายนะ ติดตามดูหนัง All the Money in the World

เมื่ออำนาจเงิน เหนือกว่าทุกชีวิต นำมาสู่หายนะที่คาดไม่ถึงใน All the Money in the World ค่าไถ่อำมหิต พบกับภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนการเข้าฉาย ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทาง โซนี่พิกเจอร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อย2 ใบปิดใหม่จาก All the Money in the World ออกมาเรียกน้ำย่อยกัน สะท้อนให้เห็นถึงความเจ็บปวดที่เกิดจากความร่ำรวย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น โซนี่พิกเจอร์ส ตอกย้ำกระแสตอบรับอันดีเยี่ยมอีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกของคดีอาชญากรรมอื้อฉาวในช่วงยุค 70 ในภาพยนตร์เรื่อง All the Money in the World รังสรรค์ผลงานโดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพอย่าง ริดลี่ย์ สก็อตต์ ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดเร้าใจ โชว์ฝีมือการแสดงจากเหล่าดารานำแถวหน้า โดยเฉพาะ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ ที่สวมบทบาทมหาเศรษฐีใจเด็ด จอห์น พอล เก็ตตี้ ที่บูชาเงินเหนือสิ่งอื่นใด

All the Money in the World

นอกจากนี้ทางด้านผู้กำกับยังส่งใบปิดคาแรคเตอร์ทั้ง 4 แบบที่เผยประโยคเด็ดจากในภาพยนตร์ ที่ช่วยย้ำจุดยืนของแต่ละตัวละครได้เป็นอย่างดีออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกด้วย All the Money in the World เต็มเปี่ยมไปด้วยนักแสดงที่ทรงคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรค์มากจากผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ริดลี่ย์ สก็อตต์ และยังได้ แพ็ตตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับในตำนานที่เคยทำให้ Wonder Woman กลายเป็นหนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่ดีซีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของวอร์เนอร์ บราเธอส์ไปแล้ว มาช่วยคัดสรรค์นักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ อาทิ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก แอคชั่นสตาร์หนุ่มจาก Transformers, Deepwater Horizon , มิเชล วิลเลียมส์ ดาราสาวฝีมือพรีเมี่ยมผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 4 ครั้งจาก Brokeback Mountain, Blue Valentine, My Week with Marilyn, Manchester by the Sea รวมถึง ชาร์ลี พลัมเมอร์ หนุ่มลุคหล่อเท่จากซีรี่ย์แก๊งสเตอร์ฮิต Boardwalk Empire เป็นต้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการรวมทีมสร้างระดับมาสเตอร์พีซมาร่วมเนรมิตองค์ประกอบของงานภาพและงานศิลป์อย่างพิถีพิถัน ครบถ้วนทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับภาพ ดาริอุส วอลสกี้ จาก The Martian, Prometheus ผู้ออกแบบงานสร้าง อาร์เธอร์ แมกซ์ จาก Exodus, American Gangster ผู้ออกแบบฉาก เลธทิเชียร์ ซานทุชชี่ จาก Wonder Woman รวมถึง Ben-Hur ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย แจนตี้ เยทส์ จาก Robin Hood, Kingdom of Heaven เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์คุณภาพที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว ชีวิตบั้นปลายของชายมหาเศรษฐีผู้หิวโหยเงินจะมีจุดจบลงอย่างไร เขาจะเหลือคนรอบข้างในชีวิตไหม มาร่วมติดตามกันได้ใน All the Money in the World เข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ 2561 ในโรงภาพยนตร์