มาร์เวลสร้างภาคต่อมนุษย์มด Ant-Man and the Wasp. ฉายปี 2018

มาร์เวลสร้างภาคต่อมนุษย์มด Ant-Man and the Wasp. ฉายปี 2018

Ant-Man and the Wasp.

ข่าวล่าสุดสดๆร้อนๆจาก Marvel studios ค่ายหนังและการ์ตูนเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ชื่อดังของโลกประกาศยืนยันผ่านเว็บ Marvel.com ว่าจะสร้างหนังภาคต่อของ Ant-man (แอนท์-แมน) มนุษย์มดมหากาฬ โดยจะใช้ชื่อหนังภาคต่อนี้ว่า Ant-man and the Wasp (แอนท์-แมน แอนท์ เดอะ วาสป์) มนุษย์มดและตัวต่อ  เป็นหนังภาคต่อที่มีชื่อพวงฮีโร่ 2 คน ถือเป็นฮีโร่คู่แรกของมาร์เวลกันเลย เป็นการเพิ่มหนังในขั้นตอนที่ 3 แบบเซอร์ไพรส์แฟนคลับของหนังฮีโร่ค่ายมาร์เวลอย่างแน่นอน

หลังจากที่มาร์เวลได้เปิดตัว มนุษย์มดมหากาฬ ในช่วงซัมเมอร์นี้ สก็อต แลงก์ หรือแอนท์แมน (รับบทโดย พอล รัตต์) จะกลับมาพร้อมกับ โอป แวน ไดน์ (รับบทโดย เอแวนเจไลน์ ลิลลี่) ในวันที่ 6 กรกฏาคม 2018

Ant-Man and the Wasp.

และการเพิ่มหนังภาคต่อเรื่องนี้ทำให้เรื่องอื่นที่มาร์เวลกำหนดแผนฉายไว้ก่อนหน้านี้อย่างเรื่อง Black Panther(แบล็คแพนเทอร์ ) เลื่อนไปฉายวันที่ 16 กุมพาพันธ์ 2018 และเรื่อง Captain Marvel(กัปตันมาร์เวล) เลื่อนไปฉายวันที่ 8  มีนาคม 2019

ในเว็บไซค์มาร์เวลยังประกาศเพิ่มการสร้างหนังอีกแต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อเรื่องหนังแต่อย่างใดมีแค่กำหนดวันฉายให้แฟนคลับไว้เท่านั้น คือ    วันที่ 1 พฤษาคม ,  10 กรกฏาคม , 6 พฤศจิกายน ของปี 2020