เปิดจักรวาลแยกนักฆ่า Ballerina นักฆ่าในโลกของ John Wick

เปิดจักรวาลแยกนักฆ่า Ballerina นักฆ่าในโลกของ John Wick

ดูเหมือนเส้นทางจักรวาลของนักฆ่ามหากาฬอย่าง John Wick จะไม่ได้หยุดอยู่แค่โดนหมายหัวหรือฆ่ายิงคนเพียงอย่างเดียวซะแล้ว เมื่อมีข่าวประกาศออกมาใหม่ถึงเรื่องราวทามไลน์เดียวกัน ที่เธอคนนี้อาจจะมาเป็นกำลังเสริมให้กับ John Wick หรืออาจจะกลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตไปเลยก็ได้ นั่นก็คือ Ballerina โดยทางค่าย Lionsgate ก็ได้อนุมัติในการสร้างหนังเรื่องนี้ออกมาแล้ว และก็บอกอีกด้วยว่าเป็นหนังภาคแยกของ John Wick เพื่อสานต่อเรื่องราวความเป็นไปของ John Wick ที่จะต้องหลบหนีนักฆ่าเกือบทั่วโลก

แน่นอนว่า เรื่องราวของ Ballerina จะบอกเล่าผ่านชีวิตของเธอที่แสนโหดร้าย หลังจากที่เธอถูกนักฆ่าตัวฉกาจฆ่าพ่อแม่ของเธอไป ทำให้เธอหวนเข้าสู่เส้นทางของการเป็นนักฆ่าและถูกเลี้ยงดูมาเพื่อเป็นอาวุธสังหารดีๆนี่เอง เธอเฝ้าตามหาคนที่ฆ่าแม่เธอเพื่อล้างแค้น ซึ่งไม่แน่ว่า ในอนาคต คนที่เธออาจจ้องประมือด้วยก็อาจจะเป็น John Wick ก็ได้ หรือไม่ก็คงดำเนินเรื่องราวเป็นผู้ช่วยของ John Wick ก็ได้เหมือนกัน

หนังเรื่อง Ballerina ทางค่ายได้มีการบอกแล้วว่า จะให้กลิ่นอายของความดิบและความกดดันในระดับหนึ่ง ซึ่งกลิ่นอายของหนังจะออกเทียบโทนไปในทางของหนังสไตล์เควนติน ทารันติโน่ มากกว่า แถมยังได้รับการเปรียบเทียบที่ดีในการเทียบหนังกับ La Femme Nikita ซึ่งรับรองว่าในเรื่องความโหดอาจจะไม่แพ้ John Wick อย่างแน่นอน แต่ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า หนังจะรุ่งหรือร่วงเพื่อจะได้สานต่อในจักรวาลนี้ ยังไงก็รอชมติดตามกันต่อไปครับ