Barcelona Christmas Night หนังรักอันอบอุ่นที่ส่งตรงมาจากสเปน

Barcelona Christmas Night หนังรักอันอบอุ่นที่ส่งตรงมาจากสเปน

สำหรับช่วงเวลาท้ายปีคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการใช้เวลาพิเศษนี้ร่วมฉลองไปกับครอบครัวหรือคนที่เรารัก กิจกรรมส่วนใหญ่ที่เรามักจะไปรวมตัวกันนอกจากกินข้าว ฟังเพลงกันแล้ว อีกอย่างที่อยากแนะนำก็คือการดูหนังสนุก ๆ สักเรื่องเพื่อจะได้สร้างความทรงจำที่ดีส่งท้ายปีกัน

 

พูดถึงหนังช่วงเทศกาลปลายปีแบบนี้ หลายคนคงนึกถึง Love Actually หรือไม่ก็ Home Alone ที่สร้างทั้งความอบอุ่นและเสียงหัวเราะ รวมถึงเรียกน้ำตาสร้างความประทับใจให้กับคนดูกันมาแล้ว ในปีนี้มีหนังโทนเรื่องแนวเดียวกันนี้นั่นก็คือ เรื่อง Barcelona Christmas Night (Barcelona, nit d’hivern )พร้อมมามอบความสุขและความอบอุ่นส่งท้ายปี 2015 โดยได้ผู้กำกับคนเดิม Dani de la Orden ที่เคยกำกับ Barcelona Summer Night(Barcelona, nit d’estiu, 2013) จนโด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้วกลับมารับหน้าที่เดิมพร้อมกับทีมเขียนบทชุดเดิมด้วย

Barcelona Christmas Night

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุญญา และเป็นเมืองใหญ่อันดับสองทั้งในด้านขนาดและประชากรของประเทศสเปน หนังเรื่องนี้จะพาเราไปรู้จักเมืองนี้ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของฟุตบอล แต่ยังเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรม อาคารบ้านเรือนที่สวยงามและเรื่องราวชีวิตของผู้คนอันหลากหลายผ่านเรื่องราวความรัก 4 เรื่องที่เกิดกับคนต่างเพศ ต่างวัยถูกเรียงร้อยเข้าด้วยกันในคืนวันคริสต์มาส คืนที่มีมนต์ขลังและความโรแมนติกแฝงตัวอยู่ทุกมุมเมือง ร่วมสัมผัสบรรยากาศของเมืองบาร์เซโลน่าในช่วงเทศกาลคริสต์มาสกันได้ในโรงหนัง