DC Comics อนุมัติแล้วให้ เจมส์ วาน ขึ้นแท่นกำกับ Aquaman และ Robotech

DC Comics อนุมัติแล้วให้ เจมส์ วาน ขึ้นแท่นกำกับ Aquaman และ Robotech

ในที่สุดทางค่าย DC Comics ได้เปิดเผยซูเปอร์ฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุดของพวกเขาออกมาแล้ว อย่าง Aquaman ได้ค้นหาผู้กำกับที่จะมานำทัพในการถ่ายทำในครั้งนี้ โดยมองเห็นผู้กำกับที่มีฝีมือดีที่มีความคิดสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมามันส์สุดขั้วอย่าง เจมส์ วาน เจ้าพ่อแห่งวงการหนังผีและหนังที่ได้รับความนิยม อย่าง Fast and Furious 7 ให้มาขึ้นแท่นกำกับและพัฒนาบทบาทการแสดงในหนัง Aquaman หนังซูเปอร์ฮีโร่เป็นผลงานของ Warner Bros.  หนังเรื่องนี้ได้ นักแสดงที่มากไปด้วยความสามารถ อย่าง เจสัน โมมัวร์ จากหนัง Game of Thrones และในขณะเดียวกันทางค่าย DC Comics ได้วางแผ่นให้ผู้กำกับ เจมส์ วาน นำทัพกำกับหนังเรื่องใหม่ของทางค่ายที่กำลังจะเปิดตัว หนังเรื่องนั้นก็คือ Robotech เป็นหนังที่ได้ทำการดัดแปลงมาจากทางค่ายโซนี่จากแอนิเมชั่นในยุค 1980  เรื่องราวของหนังเรื่องนี้จะออกไปทางยานอวกาศที่มาจากต่างดาวมายังบนพื้นโลก  ทำให้เหล่าเทคโนโลยีและความลับอันเป็นปริศนาต่างๆถูกเปิดออก

james-wan-aquaman-robotech
james-wan-aquaman-robotech

หลังจากที่หนัง Fast and Furious 7 ได้ออกฉายไปทั่วโลก ทำให้ผู้กำกับอย่าง เจมส์ วาน เป็นผู้กำกับที่มีคนอย่างให้ไปกำกับหนังให้จำนวนมาก เพราะความสามารถในการแก้ไขและรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆได้ดี และยังทำให้หนังทำรายได้ถล่มทลายบน Box office สูงสุดถึง 1.4 พันล้านเหรียญจากทั่วโลก

ได้ข่าวมาว่า เจมส์ วาน ยังตอบรับสวมบทผู้กำกับหนังสยองขวัญภาคต่ออย่าง Conjuring 2: The Endfield Experiment อีกด้วยทำให้งานของเขาแน่นไปจดถึงฤดูใบไม้ผลิปี 2016 เลยทีเดียว

สำหรับหนังเรื่อง Aquaman เจมส์ วาน เป็นคนตรวจสอบบทหนังทั้งหมดร่วมกับ เคิร์ท จอห์นสแตด เป็นหนึ่งนักเขียน

ซึ่งหนังเรื่องนี้จะโฟกัสไปที่ตัวของซูเปอร์ฮีโร่ตัวแกร่งอย่าง Aquaman ในฐานะผู้กำกฏแห่งเมืองใต้บาดาลแอตแลนทิส  โดยทาง เกรก ซิลเวอร์แมน ประธาน DC Comics กล่าวถึงหนัง Aquaman จะเป็นหนังที่สร้างรายได้ให้กับค่ายเป็นอย่างมหาศาล Jurassic World