ภาพยนตร์ Thor 3 ได้ตัวผู้กำกับแล้ว

ภาพยนตร์ Thor 3 ได้ตัวผู้กำกับแล้ว

Thor

พร้อมสนุกสุดมันส์กันอีกครั้ง เมื่อทางมาร์เวล สตูดิโอได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า  ตอนนี้ได้ผู้ที่จะมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับหนัง Thor เทพเจ้าสายฟ้า 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ ไทกา เวทีที ผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้กำกับตัวเล็กๆคนหนึ่ง แต่ว่าฝีมือการกำกับหนังก็ไม่เป็นรองใครเลย หนังที่ทำให้ ไทกา เวทีที ได้โด่งดังคือ หนัง What We Do In The Shadows เป็นหนังแวมไพร์นอกกระแสที่สร้างความโด่งดังไปทั่วอเมริกา หนัง Thor  ในภาค 3 นี้ได้ชื่อตอนใหม่ว่า  Thor: Ragnarok

ไทกา เวทีที

ไทกา เวทีที เป็นม้ามืดในการคัดเลือกตัวผู้กำกับหนัง Thor เทพเจ้าสายฟ้า 3 เพราะตอนแรกที่คาดการณ์ว่าคนที่จะมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ Thor เทพเจ้าสายฟ้า 3 นั้นก็คือ  รูเบน ไฟลเชอร์ จาก Zombieland แต่งานนี้กับพลิกล็อกเมื่อได้ ไทกา เวทีที มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ  โดยในงานนี้มีผู้กำกับดังๆหลายคนที่มาเข้ารับการคัดเลือก อาทิ รูเบ็น ฟลิชเชอร์ จาก Zombieland , ร็อบ เล็ตเตอร์แมน จาก Monster vs. Aliens  และ Shark Tale  และคนสุดท้าย รอว์สัน มาร์เชล เธอร์เบอร์ จาก Dodgeball: A True Underdog Story

โดยในส่วนของโปรดิวเซอร์ก็ได้ เควิน ไฟกี  นั่งแท่นที่เดิม และยังได้การตอบรับคอนเฟิร์มจาก คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่จะกลับมารับบทเทพเจ้าธอร์ , ทอม ฮิดเดิลสตัน กับบท โลกิ  และ เจมี่ อเล็กซานเดอร์ กับบท เลดี้ ซิฟ  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว