ดงผีป่า เตรียมเข้าฉาย 25 พฤษภาคมนี้แล้ว

ดงผีป่า เตรียมเข้าฉาย 25 พฤษภาคมนี้แล้ว

ดงผีป่า ภาพยนต์ไทยของผู้กำกับ พิชย จรัสบุญประชา จากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Hormones The Series Season 2 และ 3 เตรียมเข้าฉายให้กับทุกคนได้รับชมในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยทางค่ายได้ส่งข้อมูลเบี้องต้นออกมาให้ผู้ชมได้ทราบกันก่อนล่วงหน้าแล้ว

ดงผีป่า เตรียมเข้าฉาย

โดยตามเรื่องย่อในเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสองคนอย่าง พี ( แสดงโดย ธัญญะ ธีระขจรกิจ ) กับ ปืน ( แสดงโดย ชานน สันตินธรกุล ) ” สองเพื่อนซี้ที่เดินทางมาปลดปล่อยชีวิตวัยรุ่นในป่าแห่งหนึ่ง ระหว่างค่ำคืนแห่งความสนุกสนาน ในคืนนั้นเอง พวกเขากลับได้เจอกับความสยองแบบไม่คาดคิด เมื่อพบว่า “ พวกมัน ” อยากให้พวกเขาตาย รู้ตัวอีกที พีและปืน ก็ตกอยู่ในดินแดนมืดมิด หนาวเย็นราวกับขุมนรก ทุกอย่างรอบตัวพร้อมจะฉีกพวกเขาออกเป็นชิ้นๆ ” พวกมัน ” เฝ้ามองดูและทรมานพวกเขาราวกับเป็นเกมส์อันแสนหฤโหด ในหนึ่งคืนบนผืนป่าที่เรียกกันว่า ” ดงผีป่า ” ”

ดงผีป่า ดูหนัง

โดยหนังเรื่อง ดงผีป่า ยังได้ สน สนธยา ชิตมณี จากเรื่อง ” ไชยา ” และ ” มหาลัยเหมืองแร่ ” พร้อมกับ เดฟ เชิญยิ้ม และ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย เข้ามาร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

พิชย ได้เล่าถึงแรงบัลดาลใจในเรื่องนี้ ” ผมเติบโตมากับหนังสยองขวัญเกรดบี ผมเคยฝันว่าวันนึงหากมีโอกาสทำหนังจะทำหนังสยองขวัญเกี่ยวกับวัยรุ่น แล้ววันหนึ่งหากมีโอกาสจบจากหนังเรื่อง Hormones 2 จังหวะนั้นพอดีได้เปิดโปรดักชั่นเฮ้าส์เพื่อรับงานต่างๆ ”

” เรารู้สึกว่า เราน่าจะทำได้แล้ว อยากจะทำหนังแบบสนุกได้เข้าป่าได้เที่ยว และอยากให้เป็นผลงานของตัวเองด้วย เลยทำการชักชวนแกมบังคับรุ่นพี่รุ่นน้องจากที่รังสิตมาช่วยกัน แบบเอามันๆสนุกๆกัน แบบต้นทุนต่ำ ”

” เราได้คิดพลอตตั้งต้นจากหนังสยองขวัญฆาตรกรโรคจิต โดยมีวัยรุ่นเข้าป่า และค่อยๆทำการพัฒนาจากความรู้สึกส่วนตัว ผสมความเป็นหนังดราม่าแบบครึ่งต่อครึ่ง แล้วค่อยนำมาผสมกัน และเขย่าให้เกิดรสชาติใหม่ๆ ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะเวิร์คไหม แต่อยากให้ลองติดตามกันครับ ”