ตัวอย่างแรกยาว 8 นาทีของภาพยนตร์ Scream: The Series

ตัวอย่างแรกยาว 8 นาทีของภาพยนตร์ Scream: The Series

ก่อนหน้านี้ Scream ในฉบับซีรี่ส์ทางทีวีของเอ็มทีวี ได้เผยแพร่ตัวอย่างออกมาเรียกความระทึกขวัญกันไปแล้วรอบนึง แต่คราวนี้ได้กลับมาอีกรอบที่มีความยาว 8 นาทีซึ่งมีความใกล้เคียงกับฉบับหนัง ที่มาพร้อมกับความระทึก และสุดสยองยิ่งกว่า


คลิปเริ่มต้นเป็นการอัพคลิปแฉกันใน youtube ต่อมาคนที่อัพคลิปกลับเป็นฝ่ายถูกเล่นงานในแบบที่เรียกได้ว่าสยองสุดๆไปเลย และทำให้เรากลับไปนึกถึงฉากเปิดในเรื่อง Scream ภาคแรกที่ ดรูว์ แบรี่มอร์ คุยโทรศัพท์กับผู้ก่อการร้าย ก่อนที่เขาจะถูกฆ่า

Scream TV Series
Scream TV Series

สำหรับวฉบับซีรี่ส์ มีฉากที่ติดตามเรื่องราวของนักเรียนโรงเรียนมัธยมกลุ่มหนึ่งที่ถูกฆ่าไปทีละคน หลังจากมีเรื่องกันผ่านทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งมีผู้ต้องสงสัยที่คิดว่าจะเป็นคนลงมือฆ่าในครั้งนี้คือเอ็มมา ( แสดงโดยวิลลา ฟิทซ์เจอรัลด์ ) หญิงสาวที่ขี้อาย, ออเดรย์ ( แสดงโดยเบ็กซ์ เทย์เลอร์-คลอส ) สาวผู้โดดเด่น, โนอาห์ (แสดงโดย จอห์น คาร์นา) ชายผู้ติดคอมพิวเตอร์, วิล (แสดงโดย คอร์เนอร์ วีล) นักกีฬาทีมชาติ, บรู้ก (แสดงโดย คาร์ลสัน ยังก์) ไฮโซที่โหดร้าย  และเคียแรน (แสดงโดย อมาดิอุส เซราฟินี) นักเรียนใหม่ที่ลึกลับ ดูซีรี่ส์  Scream: The Series ตอนแรกเตรียมที่จะออกอากาศในสหรัฐ อเมริกา วันที่ 30 ตุลาคมนี้