Donnie Yen กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการกลับมารับบทนำในซีรีส์

Donnie Yen กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการกลับมารับบทนำในซีรีส์

หนังบู๊แอ็คชั่นโชว์ศิลปะการต่อสู้ของปรมาจารย์กังฟู Ip Man 3 ยังไม่ทันเข้าฉายให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชม แต่ก็มีข่าวว่าได้มีการเตรียมสร้างภาคต่อคือ Ip Man 4 เอาไว้ซะแล้ว โดยหลังจากที่มีข่าวว่าโปรดิวเซอร์ของเรื่องเริ่มคิดถึงการสร้างภาคต่อ หลังจากนั้นไม่นาน นักแสดงนำผู้รับบท ปรมาจารย์ยิปมันในทั้ง 3 ภาคอย่างซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง Donnie Yen ก็ออกมาบอกว่า ตัวเขากำลังพิจารณาเกี่ยวกับการกลับไปแสดงภาคต่อของหนังเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

Donnie Yen
Donnie Yen

ซึ่งก่อนหน้าที่ Ip Man 3 จะเข้าฉายนี้ Donnie Yen เคยให้สัมภาษณ์ว่านี่อาจจะเป็นภาคสุดท้ายแล้วสำหรับตัวเขาในการมารับบทเป็นปรมาจารย์ยิปมันในหนังซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเขารู้สึกว่าเนื้อเรื่องได้เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัวแล้วตั้งแต่ภาคที่ 2 แต่เพราะเห็นว่ามีแฟน ๆ จำนวนมากชื่นชอบในบทบาทปรมาจารย์ยิปมันที่เขาแสดงในหนังเรื่องนี้ เขาจึงรับแสดงต่อในภาค 3 เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่มอบการสนับสนุนที่ดีตลอดมาให้กับเขาและหนังเรื่องนี้ แต่ถ้าหากว่าผู้สร้างหรือผู้กำกับมีแนวคิดใหม่ ๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาคใหม่ เขาก็อาจจะพิจารณาดูอีกครั้งหนึ่ง

งานนี้ทางสตูดิโอผู้สร้างและผู้กำกับคงจะต้องทำงานกันหนักหน่อยเพื่อที่จะพัฒนาบทและโครงเรื่องเพื่อดึงดูดใจให้ Donnie Yen กลับมารับบทนำอีกครั้ง เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า ส่วนหนึ่งของความสำเร็จและสร้างรายได้ให้ถล่มทลายของหนังเรื่องนี้มาจากการแสดงบทบาทปรมาจารย์ยิปมันของ Donnie Yen ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจและแฟน ๆ ต่างชื่นชอบเขามากนั่นเอง