ภาพยนตร์ไอเดียสุดล้ำ ได้ แมตต์ เดม่อน มารับบทมนุษย์ย่อไซส์ใน Downsizing

ภาพยนตร์ไอเดียสุดล้ำ ได้ แมตต์ เดม่อน มารับบทมนุษย์ย่อไซส์ใน Downsizing

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ Downsizing ภาพยนตร์ที่ขายไอเดียสุดล้ำได้นักแสดงชั้นนำอย่าง แมตต์ เดม่อน มาร่วมเป็นมนุษย์ย่อไซส์ ในภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่า Downsizing มนุษย์ย่อไซส์ ผลงานของผู้กำกับสุดเจ๋งอย่าง อเล็กซานเดอร์ เพย์น ผู้กำกับระดับแนวหน้าที่ทำผลงานมาไว้มากมายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Descendants (2012), Paris, je t’aime (2007), Sideways (2005), About Schmidt (2003) และเรื่องอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งผลงานที่ผ่านมานี้ก็สามารถการันตีคุณภาพของภาพยนตร์ที่ได้ว่าต้องสนุกสนานมอบเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมได้อย่างแน่นอน

Downsizing 2

ล่าสุดทางค่ายหนังดังอย่าง พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้กับคอหนังกัน Downsizing มนุษย์ย่อไซส์ เป็นภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของการย่อส่วนมนุษย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการแก้ไขปัญหาประชากรล้นโลก ด้วยเนื้อหาของเรื่องที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครจึงทำให้ภาพยนตร์นี้เป็นที่จับตามองและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

Downsizing 1

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยูไอพี ประเทศไทย ร่วมกับเอเพ็กซ์ จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนภาพยนตร์ ที่ได้จัดอันดับหนังดีน่าชมมารวบรวมไว้ให้แฟนๆได้คอยติดตามกัน ซึ่งแน่นอนว่า Downsizing มนุษย์ย่อไซส์ ก็ได้ถูกจัดอันดับอยู่ใน “ทำเนียบหนังดี UIP ร่วมก้าวสู่สกาลากึ่งศตวรรษ” เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว Downsizing นอกจากจะได้ แมตต์ เดม่อน มาร่วมงานแล้ว ทางผู้กำกับยังได้ขนทีมนักแสดงที่มีคุณภาพมาอีกมากมาย อาทิ คริสตอฟ วอลท์ซ, คริสติน วิก, เจสัน ซุเดคิส, มาริเบ็ธ มอนโร เป็นต้น เตรียมตัวพบกับความสนุกไปพร้อมๆกับพวกเขาได้แล้วใน Downsizing มนุษย์ย่อไซส์ 1 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ในโรงภาพยนตร์