Pixar เผยภาพแรกของ Turning Red การผจญภัยครั้งใหม่

Pixar เผยภาพแรกของ Turning Red การผจญภัยครั้งใหม่

Pixar ได้เปิดตัวภาพแรกจาก Turning Red เรื่องราวที่กำลังจะมาถึงของสตูดิโอจากนักเขียน/ผู้กำกับ Baoe Domee Shi ผู้ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์จากผลงานของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ เหม่ย ลี เด็กสาววัย 13 ที่เข้มแข็งแต่ขี้ขลาดที่กำลังเจรจาเรื่องการเปลี่ยนแปลงของวัยแรกรุ่น การเปลี่ยนแปลงในความสนใจ ความสัมพันธ์ และหมิง แม่ผู้ปกป้องแต่ครอบงำของเธอ เป็นหัวใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ ชีวิตของเธอกลับหัวกลับหางเมื่อเธอตระหนักว่าเมื่อใดก็ตามที่อารมณ์ของเธอรุนแรงเกินไป เธอก็จะกลายเป็นแพนด้าแดงขนาดมหึมาอย่างลึกลับ

ฉีเริ่มต้นอาชีพการงานที่ Pixar เมื่อเป็นเด็กฝึกงานเมื่อสิบปีที่แล้วและไต่อันดับขึ้นเรื่อยๆ โดยผันตัวเป็นศิลปินสตอรี่บอร์ดให้กับ Inside Out และ The Good Dinosaur ในปี 2015 ก่อนที่จะกำกับภาพยนตร์เรื่อง Bao ที่ได้รับรางวัลออสการ์ Shi เริ่มพัฒนาเรื่อง Turning Red ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเธอ หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน โดย Pixar ได้เปิดเผยชื่อและวันที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงวันนักลงทุนดิสนีย์ปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย โรซาลี เชียง นักแสดงหน้าใหม่ และผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ และแซนดรา โอ ผู้เข้าแข่งขันเอ็มมี มีกำหนดเข้าฉายในต้นปี พ.ศ. 2565

Turning Red c

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของพวกเขา Luca ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์และนักชมภาพยนตร์ Turning Red เป็นการกลับมาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Pixar เพราะมันจะเป็นผลงานการฉายครั้งแรกของสตูดิโอตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นความล้มเหลวในบ็อกซ์ออฟฟิศเพียงแห่งเดียวของพวกเขาอันเนื่องมาจากการเปิดตัว การระบาดของไวรัสโควิด-19 ภาพถ่ายที่ดูครั้งแรกอาจไม่ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกมากนักเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ แต่ให้ภาพรวมของทั้งแอนิเมชั่นที่ยอดเยี่ยมของภาพยนตร์และบุคลิกของตัวละครหลัก การจัดการกับพ่อแม่ที่ปกป้องตัวเองมากเกินไปเมื่อคุณยังเด็กอาจเป็นเรื่องยากพอ นับประสาเมื่อคุณต้องรับมือกับสภาพแวดล้อมที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักของโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมปลาย นับประสาเมื่อคุณพบว่าคุณสามารถกลายเป็นแพนด้าแดงขนาดยักษ์ได้เมื่อ คุณเครียด

แม้ว่าหลายคนจะระบุถึงปัญหาผู้ปกครองและวัยรุ่นของ Mei Lee แต่ Turning Red ของ Shi ก็มั่นใจว่าจะทำให้เกิดอารมณ์แปรปรวนมากมาย พิกซาร์ไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในด้านการใช้หัวใจเท่านั้น แต่สัมผัสส่วนตัวของผู้สร้างภาพยนตร์ในเรื่องราวและแอนิเมชั่นของ Bao ได้ทำให้มันอยู่ใกล้อันดับต้น ๆ ของการ์ตูน Pixar ที่ผู้ชมชื่นชอบ เมื่อภาพเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมีนาคมปีหน้า เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Shi สามารถไปถึงระดับเดียวกันได้หรือไม่