Pixar’s เผยตัวอย่าง The Good Dinosaur

Pixar’s เผยตัวอย่าง The Good Dinosaur

พิกซาร์ เตรียมส่ง The Good Dinosaur เข้าฉายปลายปีนี้ พร้อมกับส่งตัวอย่างแรกของหนังออกมาให้ติดตามกันแล้ว ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นเหมือนกับสมมติฐานว่าหากอุกกาบาตพุ่งชนโลกทำให้ไดโนเสาร์ร์สูญพันธุ์ แต่ทว่าไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดคิดซึ่งไดโนเสาร์กลับมาชีวิตต่อไปได้ ทำให้เหล่าไดโนเสาร์ กับมนุษย์ก่อนประวัติศาสตร์ต้องมาอยู่ร่วมกัน

The Good Dinosaur
สำหรับตัวละครหลักในหนังเรื่อง The Good Dinosaur ก็คือ อาร์โล ไดโนเสาร์อะพาโทซอรัส ที่คอยาว 70 ฟุต ซึ่งมีจิตใจที่เมตตาออบอ้อมอารี และกำลังมองหาวีธีที่จะเรียกสันติ และความสงบสุขกลับมายังชุมชนของพวกเขา หลังจากมีเหตุการณ์ที่ทำลายความสชสงของพวกเขาไป ในการเดินทางทำให้ อาร์โล ได้พบเด็กน้อยคนนึง จนทั้งคู่กลับเป็นเพื่อนร่วมเดินทางด้วยกัน


ในงานเทศกาลเมืองคานส์ ซึ่ง Inside Out ได้ไปทำเปิดตัวในงานนี้ และ จอห์น แลสเซ็ตเตอร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของพิกซาร์ ได้ใช้โอกาสนี้เล่าเรื่องถึงหนังเรื่องนี้ให้ฟังว่า

John Lasseter

” นี่คือเรื่องราวของเด็กน้อยกับลูกสุนัข แค่ว่าบทบาทได้สลับกัน อาร์โล ไดโนเสาร์ คือเด็กผู้ชายในเรื่องนี้ ส่วนสป็อทคือลูกสุนัขนั้นเอง สำหรับหนังเรื่องนี้จะไม่เหมือนกับเรื่องอื่นๆที่เราเคยทำมา และระดับความน่าเชื่อที่เราได้ใส่ไปในหนังเรื่องนี้นั้นได้ก้าวมาตรฐานเดิมของเรา ” แลสเซ็ตเตอร์ กล่าว

Peter Sohn
The Good Dinosaur ได้ ปีเตอร์ ซอห์น ผู้กำกับมากฝีมือจาก Partly Cloudy เข้ามาทำหน้าที่ พร้อมกับ ลูคัส เนฟฟ์ ทำหน้าที่พากย์เสียง เป็น อาร์โล พร้อมกับมีผู้ร่วมสมทบมากมายทั้ง นีล แพทริค แฮริส, บิล แฮดเดอร์, ฟรานเชส แม็คดอร์มานด์, จูดี้ เกรียร์ และ จอห์น ลิธโกว์ ซึ่งจะเข้าฉายราวเดือนพฤศจิกายนนี้