FOX ไฟเขียว เริ่มโครงการหนัง X 23 ได้!

FOX ไฟเขียว เริ่มโครงการหนัง X 23 ได้!

เป็นไปตามความคาดหมาย ในหนังภาคสุดท้ายของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทบาท วูฟเวอร์รีน แต่เป็นการสานต่อเรื่องราวของผู้สืบทอดต่อไปในหนังซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่อย่าง X-23 ซึ่งโปรดิวเซอร์ ฮัทช์ ปาร์กเกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษย์ถึงแนวการเปิดทางจักรวาลใหม่รุ่นต่อไปของ X MEN และยังบอกอีกด้วยว่า เขาต้องการ แดฟเน คีน กลับมารับบทบาทนี้เหมือนอย่างเดิม เพื่อเปิดมุมมองการรับชมหนังในโทนที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน

จนในที่สุด ทาง FOX ก็ได้ไฟเขียวให้สร้างหนังภาคต่อไปได้จริงๆ และยังได้ทาบทามให้ เจมส์ แมนโกลด์ กลับมารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ แน่นอนว่าในตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าโทนเรื่องราวของภาคต่อไปจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่นอนคือ หนังจะให้กลิ่นอายที่ไม่เหมือนในฉบับคอมมิกค์อย่างแน่นอน

นับเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว สำหรับทาง 20th Century Fox ที่ประกาศให้สร้างหนังเรื่อง X 23 ขึ้นมา โดยเท่ากับว่า หนังจะทิ้งทามไลน์ของ วูฟเวอร์รีน ออกไป และกลับเข้าสู่การรวมตัวมนุษย์กลายพันธุ์สายพันธุ์ใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อต่อกรกับองค์กรณ์ลับ ที่กำลังควบคุมอาวุธแร่อดาแมนเทียมในการต่อสู้ งานนี้ การจากไปของโลแกน อาจจะติดตราตรึงใจใครหลายๆคนเข้าด้วยกัน แต่การสานต่อเจตนารมณ์ของมนุษย์กงเล็บก็จะยังมีอยู่และสร้างความมันส์ให้คุณต่อไปได้อีกเรื่อยๆ รวมถึงการเปิดจักรวาลใหม่ ก็อาจจะนำไปสู่สงครามในอนาคตของมนุษย์กับมนุษย์กลายพันธุ์ก็เป็นได้ ยังไงก็ติดตามข่าวความคืบหน้ากันได้ในหนัง X-23 F โครงการของ FOX อาจจะมีแผนเปิดกล้องในกลางปีหน้า และจะเข้าฉายในปีถัดไป (2019) ครับ