Hugh Jackman บอกว่าจะแสดงเป็น Wolverine อีกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Hugh Jackman บอกว่าจะแสดงเป็น Wolverine อีกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
TheWolverine
TheWolverine

ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ประกาศออกมาทางเป็นทางการแล้วว่าเขาจะรับบทบาทการแสดง เป็น วูล์ฟเวอรีน ครั้งสุดท้ายแล้ว โดยงานนี้เป็นฝีมือของผู้กำกับ  เจมส์ แมนโกลด์ โดยจะมีการกำหนดฉายในปี 2017 ทาง ฮิวจ์ แจ็คแมน ยังยืนยันอีกว่าหนังภาคแยกเรื่องนั้นจะต้องเป็น หนังที่เยี่ยมที่สุด สำหรับเหล่าแฟนๆแน่นอน

ฮิวจ์ แจ็คแมนดาราหนุ่มชาวออสเตรเลียที่ได้เข้ามาเลือกออดิชั่นบทซูเปอร์ฮีโร่ในหนังเรื่องแรกของไบรอัน ซิงเกอร์ ที่มีว่า X-Men ในปี 1999 นับจากวินาทีนั้น ทั่วโลกก็ได้รู้จัก ฮิวจ์ แจ็คแมน ในฐานะ วูล์ฟเวอรีน 

TheWolverine
TheWolverine
TheWolverine
TheWolverine

ถ้าหากเราจะนับบทบาทของ ฮิวจ์ แจ็คแมน  ในฐานะ วูล์ฟเวอรีน  เขาได้แสดงมาถึง 15 ปีแล้ว  เขาได้แสดงหนังมาแล้วถึง 7 เรื่อง โดยแยกเป็น แฟรนไชส์ X-Men 6 เรื่อง และหนังแยกของวูล์ฟเวอรีนเองอีก 1 เรื่อง เหลือแค่ X-Men: Apocalypse และหนังภาคแยก ฮิวจ์  แจ็คแมน  ก็เผยภาพของ วูล์ฟเวอรีน ที่มีกรงเล็บอะดาแมนเทียมเหลือเพียง 1 อันเท่านั้น ซึ่งนั่นคล้ายกับเป็นสัญญะของการจากลาที่ใกล้เข้ามาแล้วนั่นเอง

Hugh Jackman
Hugh Jackman

งานนี้ทำเอาแฟนคลับของ ฮิวจ์ แจ็คแมน   ในฐานะ วูล์ฟเวอรีน   ถึงกับต้องเศร้าไปเป็นตามๆกัน แต่ใครที่อย่างติดตามผลงานของเขาอีกปลายปีนี้จะมีหนังแนวแฟนตาซีผจญภัยอย่าง Pan ที่อิงจากนิทานชื่อดังมาให้ชมหายคิดถึงกันไปพลางๆก่อน โดยป๋าฮิวจ์จะรับบท แบล็คเบียร์ด (นายเคราทมิฬ) ตัวร้ายของเรื่องนั่นเอง โดยจะเข้าฉายบ้านเรา 8 ต.ค. 2015  

Pan
Pan