10 ตัวละครเด่นจาก ภาพยนตร์ แพน

10 ตัวละครเด่นจาก ภาพยนตร์ แพน

PAN
PAN เป็นหนังแนวผจญภัยเหนือจินตนาการอีกเรื่องหนึ่ง เป็นหนังที่ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือนิทานที่เล่าก่อนนอนทุกคืน โดยเป็นผลงานการประพันธ์ของชาวสก๊อต ชื่อ เจ. เอ็ม. แบร์รี่ โดยเป็นผลงานการกำกับของ โจ ไรท์  และยังได้นักแสดงที่มีฝีไม้ลายมือในการแสดงที่ดีมาร่วมทีมหลายคน นำโดย เลวี่ มิลเลอร์, ฮิวจ์ แจ็คแมน, อแมนด้า ไซย์ฟรี๊ด, รูนี่ย์ มาร่า, การ์เรต เฮดลันด์ และคนอื่นๆอีกมากมาย แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูจักกับตัวละครเด่นๆในหนัง แพน

  1. ปีเตอร์ รับบทโดย เลวี่ มิลเลอร์
    ปีเตอร์เป็นเด็กชายที่มีอายุประมาณ 12 ปี โดยเขาเป็นเด็กที่มีความเฉลียวฉลาดมากแต่เป็นเด็กที่กำพร้าพ่อแม่โดยเขาได้ถูกเลี้ยงดู ณ สถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้ามาตลอดเวลา 12 ปี และมีความคิดว่าเขาจะได้เจอพ่อแม่ที่แท้จริงอีกครั้ง แต่แล้วมันก็เกิดเหตุการณ์บ้างอย่างทีน่าเหลือเชื่อ  เมื่อตัวของเขาต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล โดยเขาได้เข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์  และได้ยังพบเพื่อนใหม่ในดินแดนมหัศจรรย์นี้ เขายังได้เชิญเขาร่วมต่อสู้ในสงครามที่มีความเป็นความตายเป็นเดิมพันในครั้งนี้ และต่อมาเขาก็ได้กลายเป็นวีรบุรุษที่ทั่วโลกรู้จักนั้นก็คือ ปีเตอร์ แพน
  2. นิบส์ รับบทโดย ลูอิส แม็คดูกัล
    นิบส์เป็นเด็กชายที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับ ปีเตอร์ แพน และเขาก็ยังเป็นเพื่อนเด็กกำพร้าที่อยู่สถานที่เดียวกัน ตัวของเขาเป็นคนที่มีนิสัยที่ชอบการผจญภัยเป็นอย่างมา โดยเขานั้นถูกลักพาตัวไปก่อนปีเตอร์ แพน แต่ตอนสุดท้าย ปีเตอร์ แพน ก็ได้ช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที
  3. บิชอพ รับบทโดย น็อนโซ่ อโนซี่
    บิชอพ เขาเป็นกะลาสีเรือผู้ที่มีความสามารถมากม่ายไม่ว่าจะเป็น การต่อสู่ เป็นต้น โดยตัวของเขาเองเป็นลูกน้องที่จงรักภักดีต่อโจรสลัดผู้โหดเหี้ยมและเขายังเป็นถึงรองผู้บัญชาการของโจรสลัดผู้โหดเหี้ยมแห่งโลกเนเวอร์แลนด์
  4. แม่บาร์นาบาส  รับบทโดย  เคธี เบิร์ค
    แม่บาร์นาบาสเป็นหัวหน้าของกลุ่มแม่ชีในสถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ และเธอผู้เดียวที่รู้ความลับของปีเตอร์ ว่ามีความเป็นมาอย่างไรและเธอก็เลือกที่จะปิดความลับเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว แม้แต่ปีเตอร์ก็ยังไม่รู้เลยว่าแม่บาร์นาบาสรู้เรื่องราวของเขา
  5. เจมส์ ฮุค รับบทโดย การ์เร็ตต์ เฮดลันด์
    เจมส์ ฮุค เป็นชายหนุ่มร่างกายกำยำที่ต่อมากลายเป็นว่าที่โจรสลัดคนต่อไป และเขายังได้เป็นเพื่อนกับ ปีเตอร์ แพน เขาเป็นคนงานเหมือนคนหนึ่งที่ได้ถูกคุมตัวขักขังโดยโจรสลัดผู้โหดเหี้ยมในเนเวอร์แลนด์ เหตุที่ทำให้เขาได้เป็นเพื่อนกับปีเตอร์ แพนนั้น เขาได้มองเห็นถึงความสามารถในตัวของ ปีเตอร์ แพน และต่อมาพวกเขาทั้งสองคนก็ได้วางแผนเพื่อที่จะได้ไปสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในดินแดนเนเวอร์แลนด์ที่ลึกเข้าไปอีก
  6. มิสเตอร์สมี รับบทโดย อดีล อัคตาร์
    มิสเตอร์สมี เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้หนีออกมาพร้อมกับปีเตอร์ แพน และ เจมส์ ฮุก โดยตัวของเขามีความรู้ที่เหนือคนอื่นไปมา เป็นบุคคลที่มีเจตนาดีแต่ก็ยังหวาดกลัวกับการกระทำอันเลวร้ายของจอมโจรสลัดแบล็คเบียร์ด
  7. ไทเกอร์ รับบทโดย รูนีย์ มาร่า
    ไทเกอร์  เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถและมีทักษะในการต่อสู่ที่ไม่ธรรมดาเธอสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อที่จะได้ปกป้องดินแดนเนเวอร์แลนด์แห่งนี้ให้รอจากเนื้อมือโจรสลัดผู้โหดเหี้ยมอย่างแบล็คเบียร์ด และเธอเชื่อมันในคำทำนายว่ามันจะเป็นจริงขึ้นได้สักวัน
  8. แบล็คเบียร์ด รับบทโดย  ฮิวจ์ แจ็คแมน
    แบล็คเบียร์ด เป็นมหาโจรสลัดผู้โหดเหี้ยมซึ่งเป็นที่เคารพและยำเกรงในหมู่พวกโจรสลัดในดินแดนเนเวอร์แลนด์แห่งนี้ เป็นบุคคลที่น่ายำเกรงมากๆและเขายังเป็นหัวหน้าใหญ่ในเหมืองที่กว้างใหญ่ในดินแดนเนเวอร์แลนด์  แบล็คเบียร์ดเป็นบุคคลที่ชอบหลักลักพาตัวเด็กๆจากอีกโลกหนึ่งมาทำงานในเหมืองที่แบล็คเบียร์ดเป็นผู้ครอบครอง แต่ในความที่โหดเหี้ยมก็ยังมีบ้างสิ่งบ้างอย่างที่มหาโจรสลัดผู้โหดเหี้ยหวาดกลัวมีด้วยกัน 2 อย่าง คือ  1.ผงวิเศษหายาก 2.คำทำนายที่ว่าจะมีเด็กที่บินได้มาพิชิตตัวเขาเอง
  9. แมรี รับบทโดย อแมนดา ไซย์เฟรด
    แมรี เป็นหญิงสาวที่ได้นำเด็กทารกคนหนึ่งไปทิ้งเอาไว้หน้าสถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งเด็กคนนั้นต่อมาก็กลายเป็นเด็กในคำทำนายของดินแดนเนเวอร์แลนด์ นั้นก็คือ ปีเตอร์ แพน  หรือเรียกง่ายๆ เธอก็คือแม่อันเป็นที่รักของ ปีเตอร์ แพน นั้นเอง
  10. นางเงือก รับบทโดย คาร่า เดเลวีน
    นางเงือก เป็นสัตว์ครึ่งมนุษย์ครึ่งปลาโดยครึ่งบนเป็นมนุษย์ครึ่งล่างเป็นปลา โดยนางเงือกในหนัง แพน นั้น จะมีแสงอันงดงามแล้วก็ว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยอาวุธประจำกายของนางเงือกนั้นก็คือหางที่สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าเพื่อโจมตีศัตรูได้

Pan