FOX จะเริ่มปูทางหนังเรื่อง X-Force ใน Deadpool 2

FOX  จะเริ่มปูทางหนังเรื่อง X-Force ใน Deadpool 2

เรียกว่าภาคแรกยังไม่ทันเข้าฉาย ภาค 2 ก็กำลังรอต่อคิวฉายแทนขึ้นมาอีกปีเลยทีเดียว สำหรับหนังสุดยอดความเกรียนตัวพ่อที่มีทั้ง ฉากติดเรท เลือดสาด คำหยาบ ชนิดแบบครบครั่งอย่าง Deadpool ที่ในตอนนี้ภาค 2 ยังอยู่ในช่วงปรับแต่งบทอยู่ และยังไม่รู้ว่า ผู้กำกับคนเดิม ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) จะกลับมารับหน้าที่สานต่อความเกรียนนี้หรือไม่ หรือจะให้คนอื่นมาทำแทน เพราะตัวเองติดงานต่างๆมากมาย

Tim Miller

และถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีผู้กำกับที่ไหนมานั่งแท่นกุมบังเหียนงานของ Deadpool 2 แต่สำหรับบทบาทที่กำลังไปได้สวยจากปากของ ไรอัน เรโนล นักแสดงโคตรเกรียนตัวพ่อที่พูดออกมานี้ กำลังใกล้จะเสร็จในอีกไม่ช้าแล้ว เหลือแค่ปรับเปลี่ยนตบแต่งอีกนิดหน่อยก็จะใช้ได้ ซึ่งหลายคนก็คงคิดว่าในภาค 2 นี้เรื่องราวจะต่อกันอย่างไร แน่นอนว่า มันจะต้องต่อมาจากองค์กรณ์ที่ทำให้ เวด วิลสัน กลายเป็นรูปร่างอัปลักษณ์อย่างนี้ ซึ่งในองค์กรณ์นี้เองที่มีส่วนทำให้เกิดเป็นโครงการ X หรือมนุษย์กลายพันธุ์ เช่นเดียวกับ วูฟเวอร์รีนขึ้นมา โดย เวด เองก็มีพลังฮีลลิ่งแฟ็คเตอร์เหมือนวูฟเวอร์รีนด้วย ทำให้ทาง FOX เริ่มมองเห็นและวางแผนที่จะปูทางไปสู่การสร้างมหากาพย์คล้ายๆทีม The Avenger นั่นก็คือ X-Force นั่นเอง

X-Force 2

โดยสำหรับการปูเรื่องไปสู่ X-Force นั้น อาจจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับทีม X-Men เป็นธรรมดา เพราะในภาคแรกก็มี โครอซัส นักกลายพันธุ์หุ่นเหล็กมาทาบทามขอให้ไปอยู่ทีมเดียวกัน แต่อาจจะไม่มีวูฟเวอร์รีนไปเกี่ยวด้วย ยังไงก็ตามทาง FOX ก็ยังไม่เปิดเผยอะไรมาก นอกจากจะรอผลตอบรับของภาค 2 ซะก่อน ซึ่งก็มีข่าวลือมาว่า ในวันเปิดตัววันแรก หนัง Deadpool 2 จะทำรายได้เปิดตัวราว 70 ล้านเหรียญกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงหรือไม่ โดยสำหรับภาคสองก็มีการวางกำหนดฉายแล้วในปลายปีหน้า และจะเริ่มเปิดกล้องปลายมีนี้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะถูกเลื่อนหรือไม่