เน็ตฟลิกซ์เผยวันออนแอร์ของซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2

เน็ตฟลิกซ์เผยวันออนแอร์ของซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2

Netflix ได้ประกาศวันวางจําหน่ายแล้ว ซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ ซีซั่น 2 เป็นความร่วมมือระหว่าง Netflix และ GMM Studios International โดยแต่ละ EP จะปล่อยทีเซอร์และเผยให้แฟนๆ ได้ตั้งตารอวันเปิดใหม่ของโรงเรียนด้วยกันทั่วโลกในวันที่ 7 พฤษภาคมทาง Netflix

เด็กใหม่ เป็นซีรีส์ระทึกขวัญไทยลึกลับที่ช็อคโลกด้วยพล็อตเรื่องแปลก ๆ และตัวละคร nanno เมื่อซีซั่น 1 ฉายทาง Netflix เด็กสาววัยรุ่น คนเลี้ยงอาหาร และเธอออกไปจากโลกนี้แล้ว แนนโน๊ะ กลับมาในฤดูกาลที่ 2 ด้วยปัญหาทางสังคมที่แข็งแกร่งและรุนแรงมากขึ้น สิ่งนี้ไม่ได้ จํากัด อยู่ที่โรงเรียนอีกต่อไป

แนนโน๊ะ (รับบทโดย คิทตี้ – ชิชา อมาตยกุล) เป็นนักเรียนลึกลับที่รู้และเห็นว่าความหลงใหลของมนุษย์เป็นเรื่องสนุกในฤดูกาลที่ 2 มันกลับมาเปิดเผยความชั่วร้ายเพื่อเผยแพร่ความลับมืดที่ซ่อนอยู่ภายในและภายนอกรั้วโรงเรียนและลงโทษผู้ที่ก่ออาชญากรรม

อย่างไรก็ตามการฟื้นฟูความยุติธรรมไม่ใช่ตัวเลือกเดียวในเวลานี้ สาวลึกลับปรากฏขึ้นและทอดเงาเหนือ แนนโน๊ะ ความลับที่น่าตกใจที่สุดจะถูกเปิดเผยและ Nanno จะต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยากที่สุดของเธอ!

นอกจากนี้แต่ละตอนของ เด็กใหม่ Season 2 (Girl From Nowhere Season 2) ยังมีนักแสดงรับเชิญที่ร่วมมือกันเพื่อทําให้ซีซั่น 2 เข้มข้นขึ้น

เน็ตฟลิกซ์เผยวันออนแอร์ของซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2
Girl From Nowhere Season 2